Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Trường nào đào tạo Cao đẳng Dược tốt nhất năm 2020?

Với một “ma trận” các trường đào tạo ngành Dược như hiện nay thì việc tìm kiếm một địa chỉ học Cao đẳng Dược năm 2020 uy tín vốn không dễ dàng, thậm chí là rất khó với nhiều thí sinh trên cả nước.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 11 5

Trường nào đào tạo Cao đẳng Dược tốt nhất năm 2020?

Trường nào đào tạo Cao đẳng Dược tốt nhất năm 2020?

Hiện nay việc tìm kiếm một địa chỉ học ngành Dược vốn không quá khó. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ học uy tín, chuyên sâu và có lịch sử đào tạo lâu đời như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vốn không phải là điều dễ dàng. Bởi ít có ngôi trường nào lại có thể đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, dụng cụ thí nghiệm, giảng viên đào tạo chuẩn và bảo đảm xuyên suốt quá trình học và sau khi ra trường cho các sinh viên đến như thế.

Theo giảng viên đào tạo Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để đảm bảo chất lượng dạy học và sau khi ra trường, năm 2020 Nhà trường đã tuyển sinh đào tạo theo mô hình khép kín như sau:

  • Bước 1: Để đảm bảo chất lượng đầu vào của các thí sinh Nhà trường đã đưa ra mức điều kiện tuyển sinh là các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT, BTVH trở lên
  • Bước 2: Đảm bảo chất lượng dạy và học: Khi chính thức trở thành sinh viên của trường, các bạn trẻ sẽ được học trong môi trường đào tạo chuẩn, chuyên sâu thực hành dưới sự chỉ dẫn của các giảng viên giàu chuyên môn, kinh nghiệm. Ngoài giờ học lý thuyết các bạn trẻ cũng có cơ hội giao tiếp ngoại khóa, rèn luyện các kỹ năng chuyên nghiệp cần có ở một người Dược sĩ. Trong suốt 3 năm học các sinh viên có thể tự tin làm các công việc tư vấn, bán sử dụng thuốc, nghiên cứu bào chế Dược phẩm…
  • Bước 3: Sau khi hoàn thành chương trình học các sinh viên được Nhà trường giới thiệu làm việc tại các cơ sở y tế, nhà thuốc, bệnh viện ở cả trong và ngoài nước.

Nhờ mô hình học khép kín mà Nhà trường nhận được rất nhiều những tín hiệu tích cực từ các đơn vị tuyển dụng cũng như các thí sinh và phụ huynh trên cả nước. Do đó đây chính là địa chỉ học ngành Dược uy tín mà các bạn trẻ đang tìm kiếm.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 10 4

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

Để tạo điều kiện cho các bạn trẻ thử sức và tìm kiếm cơ hội việc làm từ ngành Dược, năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Theo quy định của Nhà trường cũng như Bộ LĐTB – XH, thời gian đào tạo chương trình học Cao đẳng Dược chính quy sẽ là 3 năm. Để có thể hoàn thành thủ tục đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược– Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của Trường
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh vừa thi THPT quốc gia.
  • 02 Bản sao học bạ THPT có công chứng của chính quyền địa phương.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • 04 tấm hình 3×4 có ghi rõ ràng họ tên, ngày tháng năm sinh quê quán ở phía sau ảnh.
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng chính sách được hưởng ưu tiên).

Thí sinh cũng có thể lựa chọn hình thức Đăng ký trực tuyến gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để đơn giản hóa các thủ tục. Ngoài Cao đẳng Dược, năm 2020 Nhà trường còn mở rộng và đào tạo rất nhiều ngành học khác như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu,…

Để biết thêm thông tin tuyển sinh chi tiết, các thí sinh có thể liên hệ đến địa chỉ:

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top