Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Trở thành Dược sĩ giỏi sau khi học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Với chất lượng đào tạo tốt, sinh viên có cơ hội thực hành thì sau khi tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Dược, các bạn trẻ đều có cơ hội trở thành Dược sĩ giỏi và có mức thu nhập xứng đáng.

Lien Thong Cao Dang Duoc Pasteur 1 12

Trở thành Dược sĩ giỏi sau khi học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Trở thành Dược sĩ giỏi sau khi học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Khác với những thí sinh theo học Cao đẳng Dược chính quy 3 năm, những thí sinh theo học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 đều là những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Dược nên đã có những kiến thức nền tảng về khối ngành này. Vì thế, chương trình học Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ chú trọng đào tạo chuyên sâu về nghiên cứu và thực hành, giúp các Dược sĩ có thể đảm nhận nhiều ví trí công việc hơn so với việc chỉ có tấm bằng trung cấp.

Theo đó, các sinh viên theo học Liên thông Cao đẳng Dược sẽ được trang bị các kiến thức về nghiên cứu dược liệu, bào chế thuốc, kiểm nghiệm các khâu sản xuất thuốc. Bên cạnh đó, các bạn cũng có cơ hội thực hành công việc trong mô hình Bệnh viện riêng của Nhà trường. Mục đích giúp sinh viên hiểu và nắm rõ bản chất ngành nghề mình đang theo học, đồng thời nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên.

Ngoài việc học tập, trau dồi kiến thức thì Nhà trường còn tạo điều kiện cho các bạn trẻ có cơ hội được đi thực tập và làm việc tại các viện nghiên cứu, công ty Dược phẩm, Nhà thuốc,…. Đây là những cơ hội tốt để các bạn trẻ có thể tích lũy thêm nhiều kiến thức cho mình. Đảm bảo khi kết thúc quá trình học tập, sinh viên có thể sử dụng tấm bằng Cao đẳng Dược cùng vốn kiến thức hiện để ứng tuyển vào nhiều vị trí công việc trong ngành.

Do đó, nếu các thí sinh có mong muốn trở thành Dược sĩ giỏi thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ mà các bạn trẻ không nên bỏ qua.

Tuyen Sinh Lien Thong Cao Dang Duoc Pasteur 12 10 600x

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Không chỉ mở ra cơ học tốt, việc làm tốt hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn áp dụng thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 chỉ gói gọn trong thời gian 15 tháng. Đây là khoảng thời gian học tập phù hợp nhưng đủ để giúp sinh viên lĩnh hội những kiến thức chuyên ngành để trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp và đảm nhận những vị trí công việc tốt.

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược trên phạm vi cả nước. Thời gian học ngoài giờ hành chính vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Ngoài việc đảm bảo điều kiện đã tốt nghiệp Trung cấp Dược, để đăng ký học các bạn trẻ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đăng ký học với đầy đủ giấy tờ sau đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Nếu có mong muốn tìm kiếm công việc phù hợp và có cơ hội thăng tiến trong tương lai, các thí sinh có thể tiến hành làm hồ sơ để tham gia tuyển sinh ngay từ hôm nay.

Ngoài cách gửi hồ sơ các thí sinh cũng có thể sử dụng hình thức Đăng ký xét tuyển trực tuyếnNhà trường nhận hồ sơ xét tuyển vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top