Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tổng hợp những đối tượng có thể đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Dược 2020 được thực hiện theo quy chế mới nhất của Bộ LĐTB&XH. Thí sinh cần tìm hiểu để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa tuyển sinh sắp tới.

Tổng hợp những đối tượng có thể đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược 2020
Tổng hợp những đối tượng có thể đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược 2020

Những đối tượng nào có thể tuyển sinh Cao đẳng Dược?

Sở hữu chương trình đào tạo chất lượng, hiện đại, bắt nhịp với tốc độ phát triển của nền Y – Dược trên thế giới, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn là điểm đến tin cậy của những bạn trẻ mong muốn học tập và phát triển trên con đường nghề nghiệp này. Không dừng lại ở đó, Nhà trường còn mở cơ hội học tập cho tất cả thí sinh trên cả nước khi áp dụng điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM đơn giản nhưng vẫn đáp bảo chất lượng đầu vào theo quy định của Bộ LĐTB&XH. Điều này càng thu hút thí sinh và hứa hẹn năm 2020 tiếp tục là năm Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận được sự yêu mến và tin tưởng từ thí sinh và phụ huynh.

Theo quy định của Bộ LĐTB&XH, những đối tượng sau hoàn toàn có cơ hội trúng tuyển Cao đẳng Dược tại các trường Y Dược hệ Cao đẳng nói chung và Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nói riêng:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT/BTVH hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời năm 2020 chuẩn quy định chất lượng đầu vào của Bộ.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt nhằm đảm bảo thời gian học không bị gián đoạn.
  • Lý lịch thí sinh đảm bảo rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh là công dân Việt Nam.

Theo đó đối tượng tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 khá đơn giản. Bạn sẽ không không cần bận tâm đến điểm số trong học bạ hay trong kỳ thi THPT quốc gia mà vẫn có cơ hội học tập ngành học bản thân yêu thích.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược 2020
Tuyển sinh Cao đẳng Dược 2020

Địa điểm đào tạo ngành Cao đẳng Dược chất lượng tại TPHCM

Theo học hệ đào tạo Cao đẳng Dược có thể được xem như là một lựa chọn thích hợp cho những ai có đam mê ngành Dược nhưng chưa đủ khả năng để trúng tuyển vào các trường hệ Đại Học. Đặc biệt khi học tập tại những địa chỉ uy tín sẽ giúp sinh viên rất nhiều trên học đường trở thành Dược sĩ giỏi trong tương lai.

Dựa trên tiêu chuẩn của một ngôi trường chất lượng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y dược TPHCM uy tín và chất lượng cho những thí sinh đang theo học ngành Dược.

Nhằm đảm bảo đáp ứng tối đa cho chương trình học cũng như chất lượng đầu ra, Nhà trường được trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Nhà trường đã xây dựng một chương trình đào tạo với khối lượng kiến thức luôn được cập nhật và gắn liền với thực tiễn ngành Y. Bên cạnh kiến thức lý thuyết, sinh viên của Trường còn được thực hành, làm việc thực tế tại các bệnh viện, cơ sở y tế, nhà thuốc, doanh nghiệp dược phẩm,… đảm bảo khả năng làm được việc ngay khi ra trường.

Chưa dừng ở đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn đặt vị trí là sinh viên để hiểu được những khó khăn các em gặp phải. Vì vậy, trong năm 2020, Nhà trường thực hiện chính sách miễn 100% học phí cho những sinh viên có thành tích cao.

Chính vì những lý do đó mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trở thành địa chỉ chất lượng và uy tín để nhiều thế hệ sinh viên lựa chọn để theo đuổi ước mơ của mình. ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN hay gửi hồ sơ về Ban tuyển sinh Y Dược TPHCM để có thể theo đuổi ngành học tiềm năng tại ngôi trường uy tín nhất hiện nay.

Địa chỉ thí sinh gửi hồ sơ Cao đẳng Dược:

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top