Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tiêu chí chọn trường học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Để trở thành một Dược sĩ giỏi thì việc lựa chọn Trường đào tạo Cao đẳng Dược tại TPHCM đáp ứng đẩy đủ các tiêu chí của Bộ LĐTB&XH và Bộ Y tế là rất quan trọng.

Tiêu chí cọng trường xét tuyển Cao đẳng Dược
Tiêu chí cọng trường xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019

Những năm gần đây ngành Dược đang thu hút được rất nhiều thí sinh theo học, bởi sự trăng trưởng ổn định và tạo ra nhiều cơ hội việc làm, vì là ngành có phị hoạt động và cơ hội nghề nghiệp phong phú. Do đó Ngành Dược luôn là một trong những ngành Hot được nhiều thí sinh quan tâm khi bắt đầu đăng ký xét tuyển và chọn trường. Tuy nhiên, việc lựa chọn trường theo học ngành Dược là điều mà không chỉ thí sinh mà các phụ huynh cũng luôn lo lắng bởi để chọn ngôi trường chất lượng cũng như đảm bảo đầu ra cho sinh viên, thì cần phải đáp ứng các tiêu chí mà Bộ Y tế và Bộ Lao động TB&XH đưa ra.

Thương hiệu và danh tiếng của Trường là tiêu chí tiên quyết

Để nhắc đến học Cao đẳng Dược tại Thành Phố Hồ Chí Minh kể các thí sinh và phụ huynh đều phải nhắc đến thì cơ sở đó phải được sự đánh giá và nhận xét từ sinh viên đã và đang theo học tại cơ sở đó. Đối với những em không có quen biết và người thân định hướng hoặc chưa hiểu rõ về các cơ sở đào tạo Cao đẳng Dược, thì các em có thể tìm hiểu qua các phương tiện truyền công cũng như những phản hồi tích cực của sinh viên trên các Website, Fanpage,….Đây được cọi là những đánh giá mang tính khách quan nhất về chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất và chương trình đào tạo.

Bên cạnh đó thí sinh cũng tìm hiểu Trường đào tạo được Bộ Y tế cùng Bộ LĐTB –XH đánh giá và xác nhận. Điển hình như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện đang là một đơn vị uy tín được Bộ cũng như sinh viên đánh giá qua nhiều năm. Không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng giảng dạy mà Trường còn được biết đến là ngôi trường duy nhất đào tạo Cao đẳng theo “mô hình Viện – Trường” cũng như cam kết chất lượng đầu ra cho sinh viên.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019
Tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2019

Những chính sách cùng tiêu chí tuyển sinh hấp dẫn

Với sự thay đổi trong quy chế tuyển sinh theo quy định của Bộ, hiện nay một số trường ĐH, CĐ lớn trên cả nước đã tối giản nhiều thủ tục trong công tác tuyển sinh cũng như nhập học. Mục đích nhằm tiết kiệm thời gian công sức và tiền bạc cho thí sinh và phụ huynh.

Ngoài việc áp dụng hình thức tuyển sinh theo cách truyền thống, thí sinh gửi hồ sơ hoặc đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh để đăng ký xét tuyển. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện hình thức xét tuyển trực tuyến, với hình thức này thí sinh chỉ cần có điện thoại, máy tính kết nối internet và thực hiện các thao tác Đăng ký trực tuyến tại nhà là có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược thành công. Thí sinh đăng ký xong sẽ được ban tư vấn tuyển sinh nhà trường gọi điện lại để xác nhận, và đây cũng là hình thức đăng ký mà năm 2018 thí sinh lựa chọn tới 80%.

Thời gian học thực hành đảm bảo theo quy định

Trong những năm gần đây Ngành Dược đang thiếu hụt trầm trọng nhưng vẫn có nhiều sinh viên sau khi ra trường lại không xin được việc một phần vì kỹ năng xin việc không có, nhưng phần lớn là sinh viên không nắm kỹ được chuyên môn cũng như tay nghề, bởi chương trình đào tạo của nhiều trường không đảm bảo được thời gian học, đặc biệt là thời gian học thực hành.

Thời gian học thực hành Cao đẳng Dược lên tới 70%
Thời gian học thực hành Cao đẳng Dược TPHCM lên tới 70%

Được đào tạo một cách chuyên sâu và bài bản theo đúng chương trình quy định của Bộ, sinh viên chuyên ngành Dược Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm. Với chương trình đào tạo sinh viên được thực hành lên tới 70% thời lượng. Sinh viên tốt nghiệp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ đảm bảo phương châm của nhà Trường “Sâu Y lý – Giỏi Y thuật – Giàu Y đức” đáp ứng được mọi nhu cầu tuyển dụng của các bệnh viện, cơ sở y tế, nhà tuyển dụng,…….

Kết thúc chương trình học sinh viên được cấp tấm bằng Cao đẳng Dược chính quy, chuẩn mẫu bằng theo Thông tư 10/2017/TT-BLĐTBXH được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và Bộ Y tế công nhận. Dễ nhận thấy với những tiêu chí trong việc chọn trường có chất lượng và thời gian học để xét tuyển Cao đẳng Dược thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đánh giá là một địa chỉ uy tín và tin cậy của nhiều thí sinh hàng năm. Năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT.  Thí sinh đáp ứng được điều kiện trên sẽ được xét tuyển thẳng miễn thi.

Mọi thông tin cũng như thắc mắc thí sinh có thể liên hệ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top