Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Hướng dẫn đăng ký trực tuyến xét tuyển Cao đẳng Y Dược TPHCM 2019

Nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn quy trình đăng ký xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2019.

Đăng ký trực tuyến cao đẳng Y Dược TPHCM
Đăng ký trực tuyến Cao đẳng Y Dược TPHCM 2019

Luôn là đơn vị đi đầu và đạt chất lượng cao trong lĩnh vực đào tạo khối ngành Y dược các hệ học: Chính quy, Liên thông và Văn bằng 2, thích hợp với từng đối tượng thí sinh. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với kinh nghiệm 10 năm trong nghề, đã là nơi gửi gắm niềm tin của biết bao thế hệ các bạn trẻ hiện đang học tập, các bạn trẻ đã tốt nghiệp ra trường, đã và đang làm việc, cống hiến hết sức mình vì sự nghiệp cứu người cao cả của ngành y tế. Hàng năm Nhà Trường đều cung cấp nguồn nhân lực ngành y dược “đông đảo” và “chất lượng” cho ngành y tế nước ta.

Trước những nhu cầu học tập ngành Y Dược của nhiều thí sinh cũng như nhu cầu về bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của con người, Trường Cao đẳng  Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh đào tạo hệ chính quy với các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng. Với điều kiện tuyển sinh đơn giản, thí sinh chỉ cần vượt qua Kỳ thi THPT Quốc gia 2019 và có giấy tốt nghiệp tạm thời là có thể tham gia đăng ký xét tuyển với ngành nghề mình yêu thích.

Hình thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TPHCM 2019?

Để có thể tiết kiệm thời gian và chi phí phát sinh trong quá trình tuyển sinh, thí sinh cần nắm rõ về quy trình xét tuyển và đăng ký nguyện vọng theo hướng dẫn của Nhà Trường dưới đây:

+ Cách 1: Thí sinh có thể đăng ký về ngành học cũng như về nguyện vọng tuyển sinh trên địa chỉ website của Nhà Trường: Click tại đây!

+ Cách 2: Bên cạnh hình thức xét tuyển trực tuyến trên website, thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh của Nhà Trường.

+ Cách 3: Thí sinh điền thông tin đăng ký xét tuyển và gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện về địa chỉ văn phòng của Nhà Trường.

Trong thời đại bùng nổ công nghệ như hiện nay, ứng dụng của khoa học – công nghệ vào trong nhiều lĩnh vực, do đó hình thức tuyển sinh trực tuyến dường như chiếm “ưu thế” hơn so với các hình thức khác, vừa tiện ích, nhanh chóng lại tiết kiệm được chi phí đi lại phát sinh cho thí sinh.

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Y Dược TPHCM 2019

Một số điều thí sinh cần lưu ý khi đăng ký xét tuyển học Cao đẳng Y Dược bằng hình thức tuyển sinh trực tuyến như sau

+ Bước 1: Truy cập vào website, thí sinh nhấn vào đường link Đăng ký trực tuyến Cao đẳng Y Dược TPHCM 2019.

đăng ký trực tuyến cao đẳng y dược năm 2019
Đăng ký trực tuyến Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2019

+ Bước 2: Thí sinh cần điền đầy đủ những thông tin được nêu trên bảng, đặc biệt là những thông tin “bắt buộc” như:

  • Thông tin cá nhân: Họ và tên, ngày sinh, điện thoại, email, địa chỉ, câu hỏi tư vấn
  • Trình độ học vấn: Thí sinh chọn trình độ cao nhất và phù hợp với ngành học
  • Ngành xét tuyển: Thí sinh chọn ngành học mà mình mong muốn
  • Cơ sở nộp hồ sơ: Thí sinh nhấp chuột và chọn cơ sở phù hợp

+ Bước 3: Thí sinh nhấn vào nút Đăng ký sau khi kiểm tra đã điền đầy đủ những thông tin cần thiết.

Thực hiện đầy đủ và chính xác các bước được hướng dẫn, phần thông tin của thí sinh được xem là “hợp lệ” và được lưu vào hệ thống của Nhà Trường. Khi đã thỏa mãn về điều kiện xét tuyển, thí sinh sẽ được gọi điện thoại xác nhận thông tin và được gửi thông báo nhập học sớm nhất từ Nhà Trường.

Theo quy định của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cấp phép, Nhà Trường sẽ căn cứ vào thông tin đăng ký của thí sinh và gửi giấy báo nhập học đến từng bạn. Do đó, bạn cần lưu ý và điền chính xác, ghi rõ những phần bắt buộc để tránh những trường hợp nhầm lẫn đáng tiếc xảy ra. Thí sinh chuẩn bị hồ sơ theo yêu cầu của giấy báo nhập học và đến Nhà Trường làm thủ tục nhập học để trở thành một tân sinh viên ngành Y Dược như mong ước.

Thời gian học tập của hệ chính quy Cao đẳng Y Dược TPHCM 2019 là 3 năm, sinh viên sẽ được học tập, phát triển và thể hiện bản thân với môi trường sư phạm năng động, được “cháy” hết mình với tuổi trẻ với những hoạt động, sinh hoạt bên cạnh những giờ học trên giảng đường. Qua đó, Nhà Trường với phương châm “đưa chất lượng đào tạo lên hàng đầu”, chú trọng hơn nữa vào giảng dạy với 70% giờ học thực hành, giúp sinh viên được tiếp cận sâu hơn với bài học.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường sẽ được nhận bằng Cao đẳng chính quy theo quy định của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Rất nhiều công việc chuyên ngành Y dược đang chờ đón, rộng mở, bạn không cần phải lo lắng về nỗi lo “khó tìm việc làm” đối với ngành Y Dược trong “thời buổi” ngày nay.

Hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM
Hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM 2019?

Một bộ hồ sơ gồm đầy đủ các giấy tờ cần thiết là một giai đoạn quan trọng để bạn có thể nhanh chóng trở thành một sinh viên ngành Y Dược. Khi tuyển sinh học tập hệ Cao đẳng Y Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019, thí sinh hãy chuẩn bị các giấy tờ bao gồm:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược mẫu mới của Trường
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (có photo công chứng) đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2018
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT đối với thí sinh đã tốt nghiệp những năm về trước
  • 02 Học bạ THPT (photo công chứng)
  • 04 Ảnh 3×4 (Chụp gần đây nhất)
  • 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh (có xác nhận của địa phương)
  • 02 Phong bì ghi rõ tên, địa chỉ, Số điện thoại để nhà trường liên hệ khi cần
  • Các giấy tờ cần thiết khác (nếu có)

Sau khi đã hoàn thành hồ sơ các thí sinh hãy vui lòng gửi hồ sơ về văn phòng tuyển sinh của Nhà Trường tại TP Hồ Chí Minh.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top