Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thông tin mới nhất về chương trình Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020

Thực hiện theo quy chế của Bộ cũng như ban tuyển sinh Nhà trường, năm 2020 Liên thông Cao đẳng Dược thông báo tuyển sinh trên phạm vi cả nước với những thí sinh đã có bằng Trung cấp khối sức khỏe.

Tuyen Sinh Lien Thong Cao Dang Duoc Pasteur 2 12
Đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020

Thông tin về điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược

Liên thông Cao đẳng Dược được nhiều thí sinh lựa chọn để nâng cao trình độ học vấn cũng như mở rộng con đường việc làm cho bản thân. Học liên thông thí sinh được đào tạo một cách chuyên sâu hơn khi học ở hệ Trung cấp Dược. Đa phần kiến thức được học ở hệ Trung cấp chỉ là những kiến thức cơ bản, để làm được trong môi trường ngành Dược chuyên nghiệp sinh viên cần nhiều kiến thức và nhiều kỹ năng hơn. Do đó lựa chọn học Liên thông Cao đẳng Dược là hết sức cần thiết trong thời điểm hiện tại. Vậy điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược chi tiết năm 2020 như thế nào?

Thực hiện theo đúng quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB-XH. Những thí sinh tham gia tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược cần là người đã tốt nghiệp Trung cấp Dược. Có bằng THPT hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ kiến thức văn hóa THPT. Hiện nay những thí sinh trúng tuyển Liên thông Cao đẳng Dược sẽ được đào tạo trong thời gian 15 tháng. Sau khi hoàn thành xong chương trình học, sinh viên sẽ có đủ kiến thức, năng lực để ứng tuyển bản thân vào nhiều ngành nghề quan trọng trong ngành Dược.

Tuyen Sinh Lien Thong Cao Dang Duoc Pasteur 8 8

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020

Những giấy tờ cần chuẩn bị khi làm hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược

Thí sinh sau khi đáp ứng được điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ nhận được kết quả thông báo trúng tuyển và kèm theo đó là những giấy tờ thí sinh phải hoàn thiện trong bộ hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Dược. Những giấy tờ cần có bao gồm:

  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp hoặc tương đương
  • 02 Bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 04 ảnh cỡ 3×4 và 02 ảnh 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 01 bản sao giấy khai sinh và 01 bản photo công chứng CMND

Hiện nay chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược vừa học vừa làm, mang đến cho thí sinh nhiều lợi thế. Vì thế nếu mong muốn tìm kiếm công việc phù hợp và có cơ hội thăng tiến trong tương lai, các em có thể tiến  hành làm hồ sơ để tham gia tuyển sinh ngay từ hôm nay.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top