Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thông tin hồ sơ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Thông tin đến các kỹ thuật viên xét nghiệm có nguyện vọng chuẩn hóa trình độ năng lực về hồ sơ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM để đăng ký xét tuyển trong năm 2021.

Thông tin về hồ sơ đăng ký liên thông ngành xét nghiệm

Ngành Kỹ thuật xét nghiệm y học luôn được đánh giá là ngành có tính ứng dụng cao nếu so với các ngành trong nhóm ngành sức khỏe. Ngành Xét nghiệm luôn hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong quá trình khám chữa bệnh. Bởi dựa và những kết quả xét nghiệm sẽ giúp các bác sĩ sớm đưa ra hướng điều trị thích hợp đối với từng bệnh nhân. Do đó đây là ngành học không thể thiếu trong hệ thống y tế của một quốc gia.

Trước việc Bộ Y tế đưa ra thông tư chuẩn hóa trình độ năng lực của cán bộ y tế trong các bệnh viện, cơ sở y tế công lập với yêucầu cán bộ phải có trình độ từ Cao đẳng trở lên. Do đó các kỹ thuật viên xét nghiệm trung cấp cần liên thông ngay lên trình độ Cao đẳng Xét nghiệm để có thể gắn bó lâu dài với nghề.

Để tham gia khóa học Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần phải hoàn thiện hồ sơ đăng ký.

Chi tiết về hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM hệ liên thông năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với hơn 12 năm kinh nghiệm đào tạo lĩnh vực sức khỏe là một trong số trường đào tạo nhân lực y tế trình độ cao đẳng chất lượng trên cả nước. Là trường chuyên ngành đào tạo Y Dược nói chung và Kỹ thuật Xét nghiệm Y học nói riêng, Nhà trường những năm qua đã xây dựng cho mình thương hiệu riêng với chất lượng đào tạo chuyên môn cao, sinh viên ra trường hằng năm đều được nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Nhận thấy nhu cầu học tập của thí sinh là rất lớn cũng như nhận thấy nhu cầu nhân lực kỹ thuật viên xét nghiệm trình độ cao đẳng là rất lớn, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh và mở lớp liên thông Cao đẳng Xét nghiệm với hình thức xét tuyển. Điều kiện đầu vào là thí sinh phải có bằng tốt nghiệp Trung cấp đúng chuyên ngành Xét nghiệm, đã hoàn thành và tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thí sinh tham gia khóa học này cần phải chuẩn bị 1 bộ hồ sơ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm theo quy định. Mục đích đảm bảo thí sinh đáp ứng được tiêu chuẩn đầu vào của hệ đào tạo liên thông. Về các giấy tờ đăng ký cụ thể như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Xét nghiệm.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp chuyên ngành Xét nghiệm.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp phổ thông trung học.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Tuyển sinh liên thông ngành xét nghiệm năm 2021

Thời gian và phương thức nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Những thí sinh có nguyện vọng tiếp tục học tập chuẩn hóa lên trình độ Cao đẳng ngành Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 có thể thực hiện đăng ký ngay từ bây giờ. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện thu nhận hồ sơ vào tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật theo giờ hành chính. Hiện nay có các phương thức gửi hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Xét nghiệm như sau:

Phương thức 1: Thí sinh gửi hồ sơ bằng cách đến trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM.

Phương thức 2: Thí sinh gửi hồ sơ bằng cách gửi thông qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến văn phòng của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM.

Mọi thắc mắc về hệ đào tạo liên thông ngành xét nghiệm hoặc các vấn đề khác liên quan các ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Điều dưỡng thí sinh liên lạc phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ hành chính theo thông tin bên dưới.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top