Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thông thoáng trong quy chế xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2019

Miễn giảm 100% học phí, tiến hành xét tuyển thẳng, miễn thi, bỏ mức điểm chuẩn… là tất cả những gì thí sinh được hưởng trong quá trình tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược HCM năm 2019.

Mở rộng quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019

Mở rộng quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019

Mở rộng quy chế xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Trong khi điều kiện để được học tập tại những trường DH Y dược ngày càng khó khăn thì cơ hội lại được mở rộng hơn với những thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Cụ thể, sinh viên được hỗ trợ chỗ ở ký túc xá, miễn 100% học phí Cao đẳng Dược với những đối tượng có thành tích học tập đạt loại giỏi trong 3 năm học THPT hoặc trong Kỳ thi THPT quốc gia đạt 18 điểm 3 môn khối A (Toán – Lý – Hoá), khối B (Toán – Hoá – Sinh) được. Ngoài ra, sinh viên được hỗ trợ vay vốn ngân hàng trong suốt quá trình học theo quy định của Nhà nước, được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp nếu có nhu cầu. Đặc biệt với quy chế tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng, miễn thi sẽ giúp các em giảm thiểu áp lực thi cử, điểm số và gia tăng cơ hội trúng tuyển. Bên cạnh Nhà trường cũng bỏ mức điểm chuẩn Cao đẳng Dược TP HCM đối với thí sinh.

Dễ nhận thấy với cơ chế tuyển sinh có phần mở rộng nhưng vẫn đảm bảo được ngưỡng chất lượng vào đầu theo quy định của Bộ sẽ giúp sinh viên gia được học tập trong môi trường đào tạo chuyên đào tạo chuyên ngành Y dược bậc cao đẳng chính quy.

Năm 2019 Cao đẳng Dược tuyển sinh trên phạm vi cả nước

Năm 2019 Cao đẳng Dược tuyển sinh trên phạm vi cả nước

Ngành Dược thiếu nhân lực trầm trọng trong tương lai

Nhu cầu về chất lượng cuộc sống ngày càng tăng cao, kéo theo nhu cầu về chăm sóc sức khỏe và tiêu thụ các loại dược phẩm cũng được đẩy mạnh. Thêm vào đó, môi trường sống bị ô nhiễm, hằng ngày con người phải tiếp xúc với nhiều hóa chất độc hại từ các thực phẩm, hàng tiêu dùng… là những nguyên nhân chủ yếu làm gia tăng nhu cầu phòng bệnh và khám chữa bệnh của toàn xã hội. Điều này cũng đồng thời làm gia tăng nhu cầu về nguồn nhân lực ngành y.

Dự báo, đến năm 2020 Việt Nam sẽ thiếu lượng lớn nhân lực trong ngành y dược. Đây tuy là khó khăn nhưng lại là cơ hội việc làm vô cùng lớn và tiềm năng với những sinh viên theo học khối ngành Y dược, đặc biệt chuyên ngành Dược chính quy. Nắm bắt được cơ hội này, năm 2019 khá nhiều bạn trẻ mới tốt nghiệp THPT đã mạnh dạn đăng ký theo học chuyên ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Một địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín, tin cậy được nhiều thế hệ sinh viên cũng như Bộ đánh giá cao về chất lượng dạy và học.

Năm 2019 để được tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy thí sinh có thể chủ động làm hồ sơ theo mẫu sau để gửi về trường:

  • 01 phiếu ĐKXT năm 2019 theo mẫu quy định chung;
  • 01 Bản sao photo công chứng học bạ THPT;
  • 01 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2019);
  • 01 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2018 về trước);
  • 04 ảnh 3×4; 02 ảnh 4×6
  • 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương;
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh cũng có thể Đăng ký trực tuyến để mọi thủ tục cũng như giấy tờ tuyển sinh được đơn giản hóa hơn.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top