Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thời gian và chương trình thực tập sinh viên Cao đẳng Dược năm 2020

Việc chủ động tìm hiểu về thời gian và chương trình học Cao đẳng Dược sẽ giúp thí sinh có được sự chuẩn bị tốt và biết rõ về vấn đề đào tạo tại nhà trường.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 6 6
Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược chính quy năm 2020

Chương trình thực tập Cao đẳng Dược Pasteur Sài Gòn

Theo đúng lộ trình đào tạo đã được Nhà trường phê duyệt, thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ được học trong thời gian 3 năm. Năm thứ nhất và thứ hai sinh viên sẽ được học lý thuyết, các môn cơ sở, chuyên ngành xen kẽ cùng các buổi thực hành tại cơ sở của Nhà trường. Đến năm cuối sinh viên được cấp giấy giới thiệu để có thể đi thực tập tại các bệnh viện, nhà thuốc hoặc những khoa Dược.

Thời điểm thực tập là lúc sinh viên sẽ được tích luỹ kinh nghiệm, kiến thức và hiểu rõ về tính chất công việc của một người Dược sĩ. Theo giảng viên chuyên ngành Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chia sẻ thì để thời gian đi thực tập mang lại kết quả tốt sinh viên nên chủ động lưu ý một vài vấn đề sau:

  • Luôn đề cao tinh thần câu tiến, chịu khó học hỏi và lắng nghe
  • Chủ động tìm hiểu mô hình hoạt động của đơn vị mình thực tập để có những trải nghiệm được tốt nhất.
  • Chủ động tìm hiểu trước mẫu báo cáo thực tập của trường (yêu cầu) để khi đi thực tập không bị động. (Khi viết báo cáo nên tham khảo các báo cáo trước để rút kinh nghiệm và nên viết về các điểm mạnh của nơi mình thực tập).
  • Sinh viên nên tạo mối quan hệ tốt với các cơ sở Dược nơi bạn thực tập bởi khi viết luận văn cũng cần một lần nữa làm việc với đơn vị để xin số liệu và chứng nhận cho báo cáo thực tập.

Thời gian thực tập có vai trò rất quan trọng, bởi đây là điều kiện để đánh giá trình độ, năng lực của mỗi người. Vì thế sinh viên chuyên ngành Dược nên tập trung và có sự chuẩn bị thật tốt để có kết quả học tập được tốt nhất có thể.

Tuyen Sinh Nam 2020 Cao Dang Duoc Pasteur 30 5
Tuyển sinh Cao đẳng Dược với thí sinh đã tốt nghiệp THPT

Nên học Cao đẳng Dược sau khi tốt nghiệp THPT

Hiển nhiên khi nhân lực ngành Dược đang trở lên thiếu hụt như hiện nay thì quyết định học chuyên ngành được đánh giá là lựa chọn đắt giá của nhiều thí sinh bên cạnh những ngành như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu.

Năm 2020 Cao đẳng Dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh trên phạm vi cả nước. Điều kiện xét tuyển được Nhà trường đưa ra yêu cầu thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Thí sinh đáp ứng được điều kiện trên có thể làm hồ sơ xét tuyển gửi về ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur hoặc Đăng ký trực tuyến nhằm giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức đi lại.

Đối với những thí sinh lựa chọn hình thức nộp hồ sơ trực tiếp các em cần chuẩn bị mộ bộ hồ sơ theo mẫu sau:

  • Phiếu ĐKXT Cao đẳng theo mẫu.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc bản sao công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.
  • Bản sao công chứng học bạ THPT.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin người học và công chứng xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 04 ảnh 3×4 được chụp trong thời gian gần nhất đựng trong phong bì thư có dán sẵn tem và ghi rõ thông tin địa chỉ người nhận.
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Sau khi nhận được thông tin tuyển sinh, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ tiến hành xét tuyển và thông báo kết quả trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top