Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thời gian mở lớp Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM 2019

Hiện tại em đã tốt nghiệp Trung cấp Dược và có mong muốn Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM để nâng cao trình độ. Vậy khi nào Nhà trường có lớp học?

Học ngành Dược ngày càng nhận được sự quan tâm của giới trẻ

Học ngành Dược ngày càng nhận được sự quan tâm của giới trẻ

Lớp liên thông Cao đẳng Dược TPHCM khi nào mở?

Nhu cầu nâng cao trình độ chuyên môn cũng như giá trị bằng cấp hiện nay là rất lớn, đáp ứng nhu cầu theo học của đông đảo thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM 2019.

Thời gian học được Nhà trường sắp xếp một cách hợp lý vào các ngày thứ 7 và chủ nhật. Với khung thời gian đào tạo ngoài giờ hành chính, thí sinh dù chưa đi làm hay đã đi làm đều không phải lo lắng vấn đề công việc đang làm hiện tại. Do đó thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký học ngay từ hôm nay.

Với điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, kết hợp mô hình đào tạo chuyên nghiệp gắn liền giữa lý thuyết và thực hành giúp sinh viên không chỉ sâu ý lý mà còn thành thục trong các kỹ năng nghiệp vụ, hiểu rõ bản chất vấn đề từ đó ngày một nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân. Bên cạnh đó, sự hướng dẫn, giảng dạy tận tình của đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp sẽ là cơ sở không thể bỏ qua giúp bạn hoàn thành chương trình học một cách tốt nhất.

Nếu bạn đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược thì thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ còn rút gọn trong 15 tháng. Sau khi kết thúc và đảm bảo quy định về tốt nghiệp, bạn sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng Dược và có thể ứng tuyển vào các bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế,… hay liên thông lên trình độ cao hơn.

Hiện Nhà trường đã ra thông báo tuyển sinh trên phạm vi cả nước, thí sinh mong muốn học tập có thể nộp hồ sơ về Văn phòng tuyển sinh của Trường bất kỳ thời gian nào.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM 2019
Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM 2019

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM 2019 gồm những gì?

Cũng giống như các ngành Y Dược khác, thí sinh cần đảm bảo tuân thủ các quy định về mẫu hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM như sau:

  • Bằng Tốt nghiệp TC (Bản sao có công chứng): 01 bản.
  • Bảng điểm toàn khóa (Bản sao có công chứng): 01 bản.
  • Giấy khai sinh (Bản sao có công chứng): 01 bản.
  • Ảnh: 04 Ảnh (3×4), 02 Ảnh (4×6).
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • Phiếu đăng ký thi liên thông: 01 bản.

Lưu ý: Tất cả các giấy tờ trên cần cho vào túi đựng hồ sơ, ghi rõ thông tin cá nhân nhằm tránh tình trạng thất lạc hay nhầm lẫn. Bên cạnh đó, thí sinh cần đáp ứng được các quy định về điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM gồm:

  • Đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt.
  • Lý lịch của thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự.

Với những thí sinh đảm bảo được các quy định về điều kiện cũng như hồ sơ tuyển sinh, thí sinh sẽ có cơ hội nhận được thông báo trúng tuyển từ phía Nhà trường.

Địa chỉ Liên thông Cao đẳng Y Dược TPHCM 2019 uy tín
Địa chỉ Liên thông Cao đẳng Y Dược TPHCM 2019 uy tín

Các ngành Liên thông Y Dược hệ Cao đẳng mở trong tháng 10

Bên cạnh Liên thông Cao đẳng Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh các ngành Y Dược hệ liên thông khác cùng trong tháng 10 như:

Yêu thích ngành học nào, thí sinh có thể liên hệ về Nhà Trường để được tư vấn và đăng ký tuyển sinh ngành đó. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình tuyển sinh hay đào tạo, thí sinh có thể liên hệ về địa chỉ:

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top