Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thời gian công bố điểm trúng tuyển Đại học năm 2020

Sau khi thí sinh kết thúc điều chỉnh NV  Bộ GD&ĐT sẽ tiến hành chạy dữ liệu tuyển sinh và sau đó tiến hành gửi kết quả trúng tuyển cho các trường Đại học và các trường sẽ tiến hành công bố điểm trúng tuyển Đại học năm 2020

Thoi Gian Cong Bo Diem Trung Tuyen Dai Hoc Nam 2020
Thí sinh tham gia xét tuyển Đại học năm nay 

Thời gian công bố điểm trúng tuyển Đại học năm 2020

Cụ thể, theo Cô Phạm Phương Lâm – Trưởng phòng tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng cho biết lịch tuyển sinh Đại học năm 2020 đã điều chỉnh của Bộ GD&ĐT, sau khi thí sinh điều chỉnh nguyện vọng xong (từ 19/9 – 27/9), điểm tiếp nhận hồ sơ sẽ tiến hành việc cập nhật thông tin về điều chỉnh nguyện vọng của thí sinh vào cơ sở dữ liệu của Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD&ĐT.

Trước 17h 29/9, thí sinh kiểm tra kết quả điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển và đề nghị điều chỉnh sai sót nếu có (chỉ áp dụng đối với thí sinh điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển bằng phiếu). Quy trình xét tuyển đợt 1 sẽ được thực hiện từ ngày 2/10 đến 17h ngày 4/10.

Các trường Đại học sẽ công bố Điểm chuẩn và danh sách thí sinh trúng tuyển trước 17h ngày 5/10. Lúc này, nếu trúng tuyển, thí sinh cần xác nhận nhập học trước 10/10. Quá khoảng thời gian này coi như từ chối nhập học. Từ ngày 15/10, các trường Đại học nào thiếu chỉ tiêu sẽ tiếp tục xét tuyển bổ sung.

Thông thường chỉ tiêu tuyển sinh sẽ được quyết định sau khi các thí sinh xác định nhập học đợt 1. Các ngành tuyển sinh bổ sung là những ngành kém hấp dẫn và ít được thí sinh lựa chọn trong đợt 1. 

Thi Sinh Da Nhap Hoc Khong Duoc Dieu Chinh Nv (2)
Thí sinh đến điều chỉnh NV xét tuyển Đại học năm nay

Trước đó cũng theo ông Nguyễn Hữu Định Trưởng phòng Khảo thí Chất lượng Cao đẳng Dược cho biết tính đến thời điểm 17h chiều ngày hôm qua, Bộ GD&ĐT đã tiến hành khóa điều chỉnh NV online và kết thúc thời gian điều chỉnh NV online cuối cùng của mùa tuyển sinh năm 2020. 

Theo báo cáo nhanh của bộ phận thường trực và theo dõi hệ thống của Bộ GD&ĐT, tính đến chiều 25/9, hơn 220.000 thí sinh điều chỉnh nguyện vọng, chiếm 34% thí sinh đăng ký xét tuyển. Trong đó, số thí sinh điều chỉnh nguyện vọng trực tuyến chiếm 70%.

Hệ thống vận hành ổn định, các thắc mắc của thí sinh, điểm tiếp nhận được giải đáp và hỗ trợ kịp thời. Tuy nhiên, đây là hệ thống lớn với số lượng thí sinh đông, một số em không đọc kỹ tài liệu, không tham gia thực hành điều chỉnh lọc ảo, nên trong quá trình thực hiện còn bỡ ngỡ.

Tuy nhiên, đây là một hệ thống lớn với số lượng thí sinh đông, một số em không đọc kỹ tài liệu, không tham gia thực hành điều chỉnh lọc ảo, nên trong quá trình thực hiện còn bỡ ngỡ. Một số điểm tiếp nhận đã nhập sai cho thí sinh. Bộ GD&ĐT đã yêu cầu các Sở GD&ĐT báo cáo, tổng hợp để kịp thời giải quyết, đảm bảo quyền lợi cho thí sinh.

Được biết, các trường trung học phổ thông đều khuyến khích thí sinh nếu không bổ sung nguyện vọng thì nên điều chỉnh bằng hình thức trực tuyến, ai cần bổ sung thì mới nên đến trường để điều chỉnh bằng phiếu.

Thí sinh chưa điều chỉnh NV sẽ còn 2 ngày cuối cùng để điều chỉnh NV bằng phiếu điều chỉnh NV tại các địa điểm đăng ký tham gia thi tốt nghiệp và xét tuyển Đại học Cao đẳng như trước đó. Thời gian kết thúc điều chỉnh NV bằng phiếu sẽ là 17h ngày 27.09 .2020. Sau đó chỉnh thức kết thúc đợt điều chỉnh NV cuối cùng bước vào chạy dữ liệu xét tuyển ở Bộ. 

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tổng hợp.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top