Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Nội dung chương trình đào tạo Cao đẳng Dược chính quy năm 2020

Với thời gian đào tạo trong vòng 3 năm, thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Dược chính quy sẽ được học những gì để có thể trở thành người Dược sĩ giỏi.

Thong Tin Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 5 3
Tìm hiểu chương trình học Cao đẳng Dược chính quy năm 2020

Trong mỗi mùa tuyển sinh, chương trình đào tạo Cao đẳng Dược chính quy luôn được nhiều thí sinh lựa chọn. Bởi những lợi thế trong điều kiện xét tuyển và chương trình miễn giảm 100% học phí năm 2020. Vì thế, khi đã trúng tuyển Cao đẳng Dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sinh viên sẽ được đào tạo với chương trình sau:

Nội dung chương trình học Cao đẳng Dược Pasteur HCM

Mỗi trường sẽ có chương trình học và tiếp cận ngành học khác nhau nhưng với cơ sở đào tạo chuyên nghiệp như Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thì sinh viên có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chương trình học mà Nhà trường đang áp dụng, bởi đây là mô hình đạt chuẩn Bộ Y tế và Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đưa ra.

Cụ thể, sinh viên chuyên ngành Dược sẽ được Nhà trường luôn bổ sung, cập nhật những thay đổi của nền Y Dược hiện đại, mang đến những thông tin mới nhất, chính xác nhất đến các sinh viên theo học. Đặc biệt, việc nâng cao kỹ năng thực hành luôn được Nhà trường chú trọng nên hầu hết các sinh viên theo học đều ứng dụng được lý thuyết vào công việc thực tế sau này. Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống giáo trình, sách đều qua sự kiểm duyệt của Sở giáo dục, Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH. Chính vì thế, theo học Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sinh viên sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm với lộ trình như sau:

  • Năm nhất học các môn đại cương để hình thành nền tảng kiến thức nhất định về chính trị, xã hội, an ninh quốc phòng.
  • Năm hai, sinh viên học các môn cơ cở ngành để có cái nhìn tổng quan về ngành Dược, từ đó thúc đẩy sinh viên tự tìm hiểu, nghiên cứu ngành nghề.
  • Năm ba, hệ thống kiến thức chuyên ngành sẽ được đào chuyên sâu, từ đó giúp sinh viên ngành Dược hiểu cặn kẽ mọi vấn đề và đi thực tế, làm đồ án tốt nghiệp và kết thúc thời gian học tại trường

Với khung chương trình đào tạo chuyên nghiệp thì Trường Cao đẳng Y dược Pasteur được nhiều chuyên gia Giáo dục nhận định là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược chính quy tốt nhất hiện nay.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 1 9
Năm 2020 Cao đẳng Dược miễn 100% học phí năm 2020

Áp dụng chương trình miễn 100% học phí Cao đẳng Dược

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng đến nền kinh tế chung của cả nước, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo sẽ miễn toàn bộ 100% học phí năm 2020 cho học sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia có nguyện vọng đăng ký theo học ngành Dược và hoàn tất thủ tục nhập học trước ngày 15/09/2020.

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ Nông Thị Tiến – Hiệu Trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: Do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVIDd-19 trong nước đã làm ảnh hưởng đến người dân thành phố nên HĐQT Nhà trường đã ban hành Nghị quyết hỗ trợ miễn 100% học phí học kỳ I năm học 2020 đối với học sinh tốt nghiệp THPT có nguyện vọng đăng ký theo học ngành Y Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được thành lập theo Quyết định số 939/QĐ-LĐ-TB&XH ngày 18/07/2008 và được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cho phép thành lập cơ sở đào tạo tại Hà Nội và TPHCM theo Quyết định số 1024 /QĐ-LĐ-TB&XH ngày 02/08/2016.

Vì thế, khi đã nắm rõ chương trình học cùng điều kiện xét tuyển, thí sinh có thể tiến hành Đăng ký trực tuyến hoặc làm hồ sơ gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur trong thời gian sớm nhất. Sau khi nhận được thông tin xét tuyển thầy cô sẽ chủ động liên hệ lại với thí sinh và thông báo kết quả trúng tuyển cũng như thời gian nhập học.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top