Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Những thông tin cần biết về tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Pasteur TP.HCM năm 2019

Những thí sinh có nguyện vọng học ngành Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 cần nắm rõ các thông tin tuyển sinh về ngành này để thuận lợi cho việc nộp hồ sơ xét tuyển nhất.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Pasteur TP.HCM năm 2019
Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Pasteur TP.HCM năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những cánh chim đầu trong lĩnh vực đào tạo Y Dược hệ Cao đẳng hiện nay, Nhà trường đã có hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo, sản sinh ra nhiều thế hệ cán bộ Y Dược sĩ ưu tú cho nước nhà. Năm 2019, đáp ứng nhu cầu nhân lực Nữ Hộ sinh của Bộ Y tế và được sự cho phép của Bộ Lao động Thương Binh & Xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh trên phạm vi toàn quốc.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM

Những thí sinh muốn đăng ký học Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần đáp ứng được các yêu cầu Nhà trường như sau:

  • Thí sinh có giới tính nữ.
  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • Thí sinh đảm bảo sức khỏe để theo học.
  • Thí sinh có đạo đức tốt, hạnh kiểm năm lớp 12 từ khá trở lên.

Thời gian học và Bằng cấp khi tốt nghiệp:

Những thí sinh sau khi trúng tuyển ngành Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có thời gian học tập tại trường là 3 năm (với điều kiện đáp ứng được yêu cầu về tích lũy tín chỉ của Nhà trường). Trong thời gian này sinh viên được học theo chương trình chuẩn của Bộ với cơ sở vật chất tốt nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên ưu tú, nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết trong nghề nghiệp là một trong những yếu tố quan trọng đảm bảo để Nhà trường cung cấp nguồn nhân lực chất lượng hàng năm cho xã hội. Mô hình “Nhà Trường – Bệnh viện” giúp sinh viên dễ dàng năm bắt được những kiến thức và kỹ năng trong chuyên ngành dễ dàng hơn. Ngoài ra, Nhà Trường còn đẩy đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị kỹ thuật ở phòng học cũng như phòng thực hành để tạo điều kiện học tập tốt nhất cho các sinh viên.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được nhận bằng Cao đẳng Hộ sinh Chính quy theo đúng quy định của Bộ, với tấm bằng này người học có thể đăng ký thi tuyển công viên chức hoặc học cao hơn lên Đại học nếu người học có nhu cầu nâng cao kiến thức, bằng cấp.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2019
Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2019

Yêu cầu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2019

Thí sinh có nguyện vọng xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 cần chuẩn bị một bộ hồ sơ gồm các giấy tờ sau:

  • 01Phiếu ĐKXT ngành Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 theo quy định của trường;
  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với những thí sinh vừa mới hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2019;
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp THPT có công chứng (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2018 trở về trước);
  • 02 Bản photo học bạ THPT công chứng xác thực;
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thí sinh cư trú;
  • 01 Bản photo chứng minh thư nhân dân có công chứng;
  • 04 Ảnh 3×4 ở mặt sau của ảnh ghi đầu đủ thông tin: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc;
  • 01 Sơ yếu lý lịch học sinh sinh viên trong đó có 2 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương.
  • Phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần;
  • Các loại giấy tờ ưu tiên khác (nếu có);

Phương thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM 2019:

  • Cách 1: Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY . Sau khi nhận được thông tin đăng ký trực tuyến của thí sinh, Nhà trường sẽ liên hệ xác nhận thông tin và tư vấn thêm cho thí sinh qua điện thoại.
  • Cách 2: Thí sinh có thể gửi chuyển phát nhanh Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM qua đường bưu điện tới các văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 3: Thí sinh tới nộp hộ sơ trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của Nhà Trường.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur quy định thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 đối với từng đối tượng thí sinh như sau:

  • Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019: thí sinh đăng ký trực tuyến hoặc nộp hồ sơ xét tuyển từ 01/05/2019.
  • Đối với những thí sinh tốt nghiệp năm 2019: Thí sinh đăng ký trực tuyến hoặc nộp hồ sơ xét tuyển ngay sau khi có điểm thi THPT Quốc gia 2019.

Nhà Trường sẽ ưu tiên các bạn thí sinh nộp hồ sơ trước và tuyển sinh tới khi hết chỉ tiêu sẽ dùng tuyển theo đúng quy định của Bộ, bởi vậy để đảm bảo cơ hội được là sinh viên của Trường.

Cao đẳng Y Dược Pasteur - Đào tạo theo Y Dược theo mô hình "Trường - Bệnh viện"
Cao đẳng Y Dược Pasteur – Đào tạo theo Y Dược theo mô hình “Trường – Bệnh viện”

Học Cao đẳng Hộ sinh có thể làm những công việc gì?

Theo những thống kê từ các tạp chí Y Khoa uy tín thì nguồn nhân lực của ngành Hộ sinh tại Việt Nam đang còn thiếu hụt rất nhiều. Bởi vậy những sinh viên đang theo học ngành Nữ Hộ sinh có nhiều lợi thế, khi tốt nghiệp sẽ có cơ hội lựa chọn được việc làm phù hợp, mức lương ổn định. Việc làm mà một Nữ Hộ sinh có thể đảm nhiệm cụ thể như sau:

  • Hướng dẫn, tiếp đón người bệnh đến cơ sở Y tế để thăm khám định kỳ. Chăm sóc bệnh nhân theo những Y lệnh do cấp trên đưa xuống.
  • Chuẩn bị những khâu đỡ đẻ, thăm khám thai. Đồng thời, chuẩn bị thêm những dụng cụ cần thiết trong để bổ trợ trong quá trình đỡ đẻ. Chăm sóc bệnh nhân tại các bệnh viện, trung tâm hay những cơ sở Y tế khác nhau.
  • Chuẩn bị đầy đủ và chính xác theo những Y lệnh mà bác sĩ điều trị yêu cầu.
  • Chăm sóc, theo dõi sát sao tình trạng của bà mẹ và trẻ sơ sinh trong những thời gian đầu, đồng thời báo cáo kịp thời cho các bác sĩ điều trị khi có những dấu hiệu bất thường xảy ra.
  • Tư vấn, ổn định tâm lý sản phụ và gia đình trong thời gian chuẩn bị sinh nở.
  • Tuyên truyền các chương trình kế hoạch hóa gia đình, có thể hỗ trợ bác sĩ làm các thủ thuật kế hoạch hóa như đặt vòng,…

Với nguồn nhân lực ngành mỏng như hiện này thì việc bổ sung đội ngũ Nữ Hộ sinh chất lương cao là việc làm cấp thiết, bên cạnh đó chính nhờ sự thiếu hụt nhân lực của ngành mà cơ hội việc làm của sinh viên Cao đẳng Hộ sinh đang rộng mở hơn bao giờ hết.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top