Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Những điều cần nắm rõ về ngành Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur năm 2020

Quy trình tuyển sinh Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn được Nhà trường đưa ra phù hợp với quy chế của Bộ cũng như đảm bảo chất lượng đầu vào tốt nhất cho thí sinh.

Thong Tin Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 4 7
Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2020

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2020

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur trực thuộc sự quản lý của Bộ LĐTB –XH, hiện nay Nhà trường có thâm niên đào tạo nhiều năm trong lĩnh vực Y dược bậc Cao đẳng với các ngành học gồm: Cao đẳng Điều dưỡng / Hộ sinh/ Xét nghiệm/ Vật lý trị liệu/ Dược. Năm 2020 được sự cho phép của Bộ, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh tất cả các chuyên ngành đào tạo trong khối Cao đẳng Y dược trên phạm vi cả nước. Trong mùa tuyển sinh mới chuyên ngành Cao đẳng Dược Pasteur HCM được nhiều thí sinh lựa chọn hơn cả, vì thế khi tham gia xét tuyển thí sinh cần nắm rõ những thông tin quan trọng sau:

  • Tên chương trình: Cử nhân ngành Dược
  • Trình độ đào tạo: Cao đẳng
  • Điều kiện tuyển sinh: Yêu cầu thí sinh đã tốt nghiệp THPT/ BTVH
  • Mã ngành đào tạo: 6720201
  • Loại hình đào tạo: Chính quy

Việc nắm rõ những thông tin tuyển sinh, quy chế cũng như thời gian được trường quy định sẵn sẽ giúp các em gia tăng cơ hội trúng tuyển vào Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 13 6 2020
Thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược cần chuẩn bị hồ sơ theo mẫu

Lợi thế khi học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Không chỉ có quy chế tuyển sinh đơn giản, sinh viên theo học tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ được thực hành, thực nghiệm ngay tại Trường với hệ thống phòng thực hành hiện đại, được trang bị đầy đủ máy móc, dụng cụ hay trải nghiệm công việc thực tế tại các bệnh viện, phòng khám, các cơ sở y tế tư nhân trong và ngoài nước liên kết với Nhà trường. Bên cạnh đó, sinh viên còn có thể bổ sung thêm các kiến thức thông qua thư viện với hàng ngàn đầu sách học, hàng trăm bài nghiên cứu khoa học và bài báo chuyên ngành.

Không chỉ tạo điều kiện trong việc mang đến môi trường học tập tốt nhất, Nhà trường còn áp dụng mức học phí đào tạo khá khiêm tốn, phù hợp với đa phần thu nhập của gia đình sinh viên, giúp em không bị áp lực về vấn đề học phí mà chuyên tâm hơn vào vấn đề học tập để đạt được kết quả tốt nhất.

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược, sinh viên có thể ứng tuyển vào các đơn vị tuyển dụng phù hợp với khả năng, sở thích của bản thân tại bệnh viện, cơ sở y tế, công ty dược phẩm….

Cũng như mọi năm, thí sinh khi tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur bắt buộc phải chuẩn bị một bộ hồ sơ tuyển sinh theo mẫu sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh cũng được lựa chọn hình thức Đăng ký trực tuyến để đơn giản hóa thủ tục và gia tăng cơ hội trúng tuyển vào Nhà trường. Trong quá trình tham gia tuyển sinh nếu có vấn đề gì các em có thể liên hệ lại trực tiếp với Văn phòng tuyển sinh Nhà trường để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top