Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Những chính sách ưu tiên khi tham gia xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng nhiều chính sách ưu tiên khi tham gia xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh. Trong đó có miễn 100% học phí khi hoàn thành thủ tục nhập học trước ngày 15/9 với cơ sở HCM.

 

Xet Tuyen Cao Dang Ho Sinh Pasteur 20 8 2020
Chính sách miễn giảm 100% học phí chuyên ngành Hộ sinh bậc Cao đẳng chính quy

Nếu như mọi năm, chính sách sách miễn giảm học phí chỉ được áp dụng với những đối tượng thí sinh có học lực giỏi, thuộc diện ưu tiên của, có hoàn cảnh khó khăn thì năm nay BGH Trường Cao đẳng Y dược Pasteur quyết định áp dụng chương trình miễn giảm 100% học kỳ I năm 2020 với mọi đối tượng thí sinh hoàn thành thủ tục nhập học tại trường trước ngày 15/9 với cơ sở HCM. Đây được coi là phần hỗ trợ từ phía Nhà trường đến thí sinh trong thời điểm dịch bệnh hiên nay.

Những điều cần lưu ý khi tham gia xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thực hiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh với những thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, chỉ cần đáp ứng được điều kiện này thí sinh đã có cơ hội trở thành sinh viên của trường và được đào tạo trong vòng thời gian 3 năm. Sau khi hoàn thành chương trình học các thí sinh có thể đi làm ngay hoặc liên thông lên các bậc đào tạo Y học cao hơn với tấm bằng chính quy. Không giới hạn về thời gian, thí sinh có thể gửi hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Hộ sinh Pasteur Sài Gòn bất cứ khi nào khi đã đáp ứng được điều kiện tuyển sinh Nhà trường đưa ra.

Hiện nay Hộ sinh là một ngành học tiềm năng mang đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường. Vì thế lựa chọc theo học chuyên ngành Hộ sinh bậc Cao đẳng chính là một quyết định sáng suốt, phù hợp với những bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT.

Tuyen Sinh Cao Dang Ho Sinh Pasteur 22 7
Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh cần đảm bảo điều kiện đã tốt nghiệp THPT

Địa chỉ học Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2020

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là một trong những trường được Bộ Y tế đánh giá cao với nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực y tế cho các cơ sở y tế tại Việt Nam. Trong quá trình học tập tại trường, sinh viên sẽ được thực hành nhiều để nâng cao tay nghề tại các phòng thực hành có đầy đủ thiết bị hiện đại kết hợp thực tập, thực tế tại bệnh viện lớn có liên kết với cơ sở đào tạo tại trường.

Năm 2020, thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur ngoài đáp ứng đủ điều kiện, cần tiến hành chuẩn bị một bộ hồ sơ theo mẫu sau:

  • Bản sao photo công chứng học bạ THPT.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2020) hoặc bản sao Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3(đối với các thí sinh đã tốt nghiệp các năm trước).
  • 04 ảnh 3×4
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ: Họ tên + Địa chỉ + SĐT để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh cũng có thể Đăng ký trực tuyến để được tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top