Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Nâng cao kiến thức tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên Cao đẳng Dược năm 2020

Nắm vị thế quan trọng trong lĩnh vực y học nên ngoài kiến thức chuyên môn, sinh viên Cao đẳng Dược cần nâng cao kiến thức tiếng Anh chuyên ngành.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 10 6

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo những gì cho sinh viên?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo những gì cho sinh viên?

Ngành Dược là ngành học đem lại cơ hội việc làm tốt và ổn định cho người học. Vì thế ngành Dược được ghi nhận là ngành có nhiều thí sinh đăng ký theo học nhiều nhất trong suốt các năm qua. Để đáp ứng yêu cầu học tập đó, năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược bên cạnh các ngành học Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh,.. với điều kiện các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT, BTVH.

Khi đảm bảo các điều kiện tuyển sinh và nhận được giấy báo trúng tuyển từ phía Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh sẽ đến và hoàn thiện thủ tục nhập học để trở thành sinh viên chính thức của Trường. Trong thời gian đào tạo 3 năm, sinh viên theo học ngành Dược sẽ được trang bị những kiến thức khoa học cơ bản, Dược học cơ sở, nguyên lý phát triển ngành Dược cùng với các kiến thức chuyên môn để áp dụng trong thực tế điều trị cho người bệnh.

Bên cạnh kiến thức chuyên môn, kiến thức ngành Dược thì các bạn cũng được trang bị các kỹ năng thực hành chuyên sâu. Thay vì ôm mớ lý thuyết mà không hiểu bản chất, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng mô hình học Viện – Trường, tích cực tham gia các hoạt động nhóm để nâng cao kỹ năng tay nghề cũng như khả năng phối hợp công việc. Đặc biệt là khả năng ngoại ngữ.

Đây là một trong những mấu chốt trong chương trình đào tạo ngành Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Trong thời gian học Cao đẳng Dược tại Trường, các em sẽ được học môn tiếng Anh chuyên ngành không chỉ giúp sinh viên dễ dàng tìm kiếm việc làm mà còn nâng cao cơ hội làm việc tại nước ngoài sau khi ra trường.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 13 6 2020

Nâng cao kiến thức tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên Cao đẳng Dược năm 2020

Nâng cao kiến thức tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên Cao đẳng Dược năm 2020

Trong chương trình đào tạo Cao đẳng Dược, môn tiếng Anh chuyên ngành sẽ đưa vào khung chương trình giảng dạy với những từ vựng chuyên ngành, những thuật ngữ tiếng Anh trong lĩnh vực Dược liệu, Thuốc y tế. Bên cạnh đó môn học còn cung cấp đến sinh viên những tình huống xảy ra trong công việc thực tế  và đưa ra những phương pháp xử lý bằng tiếng Anh hiệu quả nhất.

Thực tế, tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu, được sử dụng ở mọi quốc gia nên việc trang bị cho bản thân khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh thành thạo là việc làm cần thiết. Đồng thời đây là kỹ năng giúp bạn có thể làm việc tại các quốc gia khác trên thế giới, tăng cơ hội phát triển ngành Dược và nước ngoài sau này.

Tiếng Anh chuyên ngành Dược là một trong những kỹ năng cần có của sinh viên theo học để trở thành một Dược sĩ giỏi sau này. Theo đó bạn nên lựa chọn những địa chỉ học Cao đẳng Dược uy tín như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để có cho mình những kiến thức và kỹ năng đầy đủ nhất về môn học quan trọng này.

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có chú trọng đào tạo tiếng Anh chuyên sâu vào chương trình học. Các thí sinh có nhu cầu đăng ký học có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến sau khi đã tốt nghiệp THPT. Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ đến địa chỉ:

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top