Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Nắm rõ điều kiện cấp chứng chỉ hành nghề Dược mới nhất năm 2020

Bên cạnh bằng cấp tại các trường CĐ, ĐH thì chứng chỉ hành nghề Dược là một giấy tờ vô cùng quan trọng do cơ quan Nhà nước cấp cho các cá nhân có đủ trình độ chuyên môn và đáp ứng tốt các điều kiện đề ra.

Nganh Duoc Viet Nam
Điều kiện cấp chứng chỉ và hành nghề tại Việt Nam

Sau tkhi tốt nghiệp các hệ đào tạo ĐH, Cao đẳng Dược nhiều sinh viên mong muốn được kinh doanh quầy thuốc tại địa phương nơi mình sinh sống. Tuy nhiên ngoài trình độ, kiến thức thì chủ quầy thuốc cũng cần đảm bảo đủ điều kiện về mặt pháp lý và các vấn đề có liên quan.

Những điều kiện quan trọng cấp chứng chỉ hành nghề Dược

Đầu tiên cần có văn bằng, chứng chỉ, giấy chứng nhận chuyên môn phù hợp với vị trí công việc và cơ sở kinh doanh dược bao gồm:

  • Bằng tốt nghiệp đại học ngành dược (Bằng dược sỹ)
  • Bằng tốt nghiệp đại học ngành y đa khoa
  • Bằng tốt nghiệp đại học ngành y học cổ truyền hoặc đại học ngành dược cổ truyền;
  • Bằng tốt nghiệp đại học ngành sinh học
  • Bằng tốt nghiệp đại học ngành hóa học
  • Bằng tốt nghiệp cao đẳng ngành dược
  • Bằng tốt nghiệp trung cấp ngành dược
  • Bằng tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp ngành y
  • Bằng tốt nghiệp trung cấp y học cổ truyền hoặc dược cổ truyền
  • Văn bằng, chứng chỉ sơ cấp dược

Ngoài những giấy tờ quan trọng trên chủ nhà thuốc cần là người có thời gian thực hành tại cơ sở kinh doanh dược, bộ phận dược của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh, trường đào tạo chuyên ngành dược, cơ sở nghiên cứu dược, cơ sở kiểm nghiệm thuốc, nguyên liệu làm thuốc, cơ quan quản lý về dược hoặc văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dược tại Việt Nam, cơ sở khám bệnh, chữa bệnh phù hợp với chuyên môn của người hành nghề. Có giấy chứng nhận đủ sức khỏe để hành nghề dược do cơ sở y tế có thẩm quyền cấp và không nằm trong đối tượng mang tiền án tiền sự.

Chỉ cần đảm bảo được các yêu cầu chính trên bạn hoàn toàn có thể đứng lên mở quầy thuốc để kinh doanh.

Tuyen Sinh 2020 Y Duoc Pasteur 27 10 600x
Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ đào tạo ngành Dược chất lượng

Có thể học Liên thông hoặc chuyển đổi Văn bằng 2 ngành Dược để mở quầy thuốc

Với mong muốn giúp thí sinh được nâng cao giá trị bằng cấp cũng như được chuyển đổi ngành nghề sang một ngành học khác tiềm năng như ngành Dược. Năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur ngoài tuyển sinh Cao đẳng chính quy còn mở lớp Liên thông Cao đẳng Dược và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Thí sinh tham gia tuyển sinh cần đảm bảo tốt điều kiện do Nhà trường đề ra và chuẩn bị hồ sơ hoặc Đăng ký trực tuyến để được tuyển sinh trong thời gian sớm nhất.

Trong quá trình học ngoài việc được nâng cao trình độ, đi sâu vào kiến thức qua các buổi học thực hành kết hợp với lý thuyết, thầy cô Nhà trường còn chủ động  dậy các kỹ năng mềm cho sinh viên, trong đó có việc kinh doanh quầy thuốc, bán thuốc, cách thành công trong nghề… Vì thế trong nhiều năm qua Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn được đánh giá là mộ địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y dược bậc Cao đẳng chính quy chất lượng cao được nhiều thí sinh tin tưởng.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top