Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Học phí Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cân đối ngân sách thu chi từ đó đưa ra mức học phí Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2019 hợp lý so với các trường đào tạo cùng chuyên ngành.

Cao đẳng Xét nghiệm Pasteur TPHCM miễn 100% học phí năm 2019

Cũng như các ngành đào tạo khác, học phí luôn là vấn đề đáng ngại đối với những bạn trẻ có nhu cầu theo học. Đặc biệt đối với những em có hoàn cảnh khó khăn thì học phí còn trở thành gánh nặng, thậm chí là rào cản khiến con đường đến với con chữ Đại học, Cao đẳng chấm dứt. Thấu hiểu vấn đề này, ngay từ khi bắt đầu thành lập và đi vào hoạt động, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đề ra tôn chỉ mục đích rõ ràng: “lấy người học làm trung tâm đào tạo”; sinh viên tốt nghiệp “sâu y lý, giỏi y thuật, giàu y đức”; “ra trường tìm được việc và làm được việc”. Chính điều này, học phí đào tạo Cao đẳng Y Dược đối với các chuyên ngành Dược, Điều dưỡng hay Xét nghiệm,… không còn quá quan trọng.

Với tâm niệm thực hiện giấc mơ của các bạn trẻ mong muốn trở thành những Lỹ thuật viên Xét nghiệm trong tương lai, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng Chính sách an sinh giáo dục, công bố mức học phí Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2019 phù hợp nhất, tiết kiệm nhất so với các trường đào tạo cùng chuyên ngành.

Học phí Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2019 bao nhiêu?

Vẫn giữ nguyên quy chế tuyển sinh năm 2018, Nhà trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y Học chỉ cần tốt nghiệp THPT. Tất cả các thí sinh đáp ứng điều kiện đã có bằng tốt nghiệp THPT (áp dụng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp và có bằng tốt nghiệp THPT từ năm 2018 trở về trước) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2019 (áp dụng cho những đối tượng tham gia kỳ thi THPT Quốc gia 2019); có sức khỏe tốt; lý lịch rõ ràng và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự đều có cơ hội trở thành sinh viên của Trường.

Học phí Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2019 bao nhiêu?

Đặc biệt, không chỉ điều kiện tuyển sinh dễ dàng mà học phí Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2019 còn khiến nhiều người bất ngờ bởi không chỉ phù hợp mà còn thấp; trong khi chất lượng đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn được đánh giá hàng đầu cả nước, được Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH cũng như các nhà tuyển dụng tin tưởng và đánh giá cao. Nhà trưởng sở hữu những trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay; dụng cụ, trang thiết bị học tập được đổi mới liên tục, bắt kịp với xu thế của thời đại. Đồng thời mô hình đào tạo Viện – Trường luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm của các thí sinh có mong muốn theo học và cũng là tiêu chí đánh giá sự khác biệt của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur so với các trường đào tạo cùng chuyên ngành. Không chạy theo mô hình giáo dục truyền thống hay đi theo lối mòn chú trọng lý thuyết mà Trường tập trung vào kỹ năng thực hành, hướng tới mục đích sinh viên ra trường có thể làm ngay được việc, không bị bỡ ngỡ khi chạm vào các thiết bị y tế. Đặc biệt với ngành cần sử dụng nhiều các thiết bị kỹ thuật hiện đại như ngành Xét nghiệm thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thật sự là môi trường lý tưởng mà thí sinh nên đăng ký theo học.

Mặc dù chất lượng đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y Học không ngừng được nâng lên nhưng học phí không vì thế mà tăng theo. Trái lại học phí Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2019 theo ý kiến của nhiều thí sinh thậm chí là thấp nhất so với các trường đã biết.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2019

Thực hiện theo đúng chỉ đạo của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học là 3 năm. Thời gian này cũng được áp dụng đối với các chuyên ngành đào tạo Cao đẳng Y Dược hệ chính quy. Bên cạnh đó, khung chương trình đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học khá linh hoạt khi sinh viên được học theo giờ hành chính, lý thuyết và thực hành được học xen kẽ giúp người học vừa hiểu rõ bản chất vấn đề vừa có thể rèn giũa tay nghề.

Mặt khác, 3 năm là khoảng thời gian phù hợp giúp sinh viên có thể trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng, cùng với mức học thấp càng trở thành lý do thí sinh nên đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2019 vì vừa có thể theo đuổi đam mê vừa có thể tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học là một trong những ngành Hot hiện nay với số lượng thí sinh theo học lớn, cùng với mức học phí Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2019 được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cân đối thì đây là địa chỉ đáng để bạn lựa chọn.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top