Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Học Cao Đẳng Dược cơ hội lớn cho các bạn trẻ tốt nghiệp THPT năm 2020

Tốt nghiệp năm 2020 lựa chọn học Cao đẳng Dược chính là một quyết định sáng suốt. Khi không chỉ có quy chế tuyển sinh đơn giản ngành Dược còn hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội việc làm cho tương lai.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 19 6
Tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2020

Học Cao đẳng Dược hướng đi phù hợp cho những thí sinh đã tốt nghiệp THPT

Có lẽ được học đại học là điều mong muốn của rất nhiều bạn trẻ cũng như gia đình, tuy nhiên điều kiện trúng tuyển ĐH chưa bao giờ là điều đơn giản, bên cạnh đó chi phí học tập khá tốn kém cũng là điều khiến nhiều thí sinh phải cân nhắc. Tuy nhiên, để có thể nối tiếp ước mơ nghề nghiệp, được phát triển bản thân ở một lĩnh vực tiềm năng như ngành Dược các em có thể đăng ký học Cao đẳng Dược , một chương trình học được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng thí sinh.

Hiện thời gian đào tạo Cao đẳng Dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chỉ gói gọn trong vòng 3 năm nên Nhà trường sẽ tập trung đi sâu vào kiến thức chuyên ngành thông qua những tiết học thực tế tại phòng thực hành của cơ sở bệnh viện Nhà trường có liên kết cũng như phòng thí nghiệm thay vì quá đặt nặng vấn đề về chương trình học lý thuyết trên sách vở. Vì thế hiện nay chương trình học Cao đẳng Dược luôn được đánh giá cao và là một lựa chọn mà thí sinh nên cân nhắc khi có ý định theo học chuyên ngành Y dược.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 13 6 2020
Năm 2020 Nhà trường tuyển sinh Cao đẳng Dược theo quy chế của Bộ

Quy chế tuyển sinh tuyển Cao đẳng Dược Pasteur HCM năm 2020

Với quy chế tuyển sinh có phần mở rộng, thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược sẽ được xét tuyển thẳng với điều kiện đã tốt nghiệp THPT, cũng như có điều kiện sức khỏe, phầm chất đạo đức tốt. Việc áp dụng hình thức xét tuyển thẳng không chỉ giúp thí sinh gia tăng cơ hội trúng tuyển, giảm bớt áp lực thi cử mà còn tiết kiệm tối đa chi phí. Hiện hình thức xét tuyển thẳng cũng được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng với nhiều hệ đào tạo Cao đẳng chính quy như Cao đẳng Hộ sinh/ Điều dưỡng, Xét nghiệm/ Vật lý trị liệu….

Hiện nay, việc xét tuyển thẳng được Bộ đánh giá cao khi vừa đảm chất lượng đầu vào, đầu ra cho sinh viên mà còn có thể giảm tải được những thủ tục thi cử khiến thí sinh phải chịu quá nhiều áp lực trong mỗi mùa tuyển sinh.

Nếu như các năm trước thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur bắt buộc phải đến trực tiếp Nhà trường để nộp hồ sơ tuyển sinh thì trong năm nay trường sẽ tối ưu khi cho thí sinh tham gia xét tuyển bằng hình thức Đăng ký trực tuyến trên website Nhà trường. Hoặc các em vẫn có thể ứng tuyển trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Nhà trường với bộ hồ sơ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 theo mẫu của Bộ
  • 01 Học bạ trung học phổ thông bản photo (có công chứng)
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2020
  • Bằng tốt nghiệp THPT (áp dụng với trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ những năm trước)
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có dấu xác nhận của chính quyền địa phương nơi thí sinh cư trú
  • 04 Ảnh 3×4 ghi đầy đủ thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại ở mặt sau ảnh (ảnh chụp trong 6 tháng gần đây nhất)
  • 01 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ thông tin thí sinh hoặc người thân để nhà trường liên hệ khi cần thiết
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)

Sau khi nhận được hồ sơ, ban tuyển sinh Nhà trường sẽ tiến hành xét tuyển thẳng và thông báo kết quả trong thời gian sớm nhất,

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top