Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Quy định hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 gồm những giấy tờ gì, thông tin sẽ được đề cập ở nội dung sau đây.

Tìm hiểu hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Thực tế hiện nay có rất nhiều cử nhân Đại học, Cao đẳng không tìm được việc làm đúng ngành hoặc phải làm trái ngành thì khối ngành Sức khỏe nói chung và ngành Dược nói riêng vẫn trong tình trạng thiếu nhân lực trầm trọng đặc biệt là trong thời điểm nhiều bệnh mới phát triển, nhu cầu sử dụng thuốc của người dân tăng.

Do đó Ngành Dược hiện có tiềm năng phát triển và cơ hội việc làm lớn đã tạo nên sức hấp dẫn không chỉ đối với các bạn mới tốt nghiệp THPT mà còn đối với những người đã có cho mình tấm bằng Cao đẳng, Đại học. Trong năm 2021 hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM nói chung và văn bằng 2 Cao đẳng Dược nói riêng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thu hút lượng lớn hồ sơ tham gia tuyển sinh.

Hướng dẫn hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM

Để có thể nộp hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, trước tiên các thí sinh cần đáp ứng được điều kiện mà nhà trường đã đưa ra trước đó, gồm:

  • Đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ở một ngành nghề bất kỳ trong hệ thống giáo dục quốc dân.
  • Thí sinh có sức khỏe để không bị ảnh hưởng trong thời gian học.
  • Lý lịch của thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Nếu đã đáp ứng được những quy định đầu vào của hệ đào tạo văn bằng 2, thí sinh đăng ký bằng cách nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Nội dụng các giấy tờ theo quy định như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng;
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng;
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh;
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 02 bản photo công chứng CMND
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu
  • Giấy khám sức khỏe
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Đào tạo Dược sĩ Cao đẳng chất lượng tại TPHCM

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM uy tín chất lượng

Một trong những cơ sở đào tạo ngành Dược chất lượng tại TPHCM được nhiều học sinh, phụ huynh cũng như các nhà tuyển dụng tin tưởng đó chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Với phương châm đào tạo chất lượng, đảm bảo đầu ra cho các thí sinh Nhà trường không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập, cải hiện nội dung chương trình đào tạo kết hợp với mô hình đào tạo Trường học – Bệnh viện. Chính vì vậy sinh viên theo học tại trường sẽ được thực hành nhiều với các trang thiết bị máy móc hiện đại do nhà trường đầu tư, thực tập tại các bệnh viện, nhà thuốc, công ty dược giúp sinh viên nâng cao tay nghề và chất lượng của sinh viên sau khi ra trường.

Sinh viên hoàn tất khóa học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ có được tấm bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy, được liên thông lên Đại học theo đúng quy định của Bộ. Ngoài các lớp đào tạo vào thứ bảy và chủ nhật thì Nhà trường có lớp học buổi tối phù hợp với các thí sinh vừa đi học, vừa đi làm.

Năm 2021 Nhà trường liên tục tuyển sinh nhiều đợt cho đến khi đủ chỉ tiêu. Thí sinh có thể nộp hồ sơ về trường vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top