Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022

Thông tin đến các thí sinh quy định về hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, khóa đào tạo cuối tuần.

Tìm hiểu hồ sơ đăng ký học Dược hệ VB2 năm 2022

Chi tiết các giấy tờ trong hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022

Tốc độ phát triển của ngành Dược những năm qua luôn tăng là một trong những ưu điểm khiến ngành Dược trở thành ngành học tiềm năng không chỉ cho những học sinh vừa tốt nghiệp mà cả những bạn đã tốt nghiệp cao đẳng đại học. Việc chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược chính là một lựa chọn phù hợp và đúng đắn để tìm một cộng việc tốt thu nhập ổn và có thể phát triển trong tương lai.

Năm 2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tiếp tục thực hiện nhiệm vụ đào tạo chuyển đổi Cao đẳng Dược trong năm 2022 bằng hình thức xét tuyển. Về điều kiện dự kiến chỉ cần các thí sinh có trình độ tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng/Đại học trở lên ở một chuyên ngành bất kỳ thuộc trong hệ thống Giáo dục Việt Nam như: Quản trị kinh doanh, Kế toán, Công nghệ thông tin, Công nghệ sinh học,…. Với phạm vi tuyển sinh trên toàn cả nước.

Theo hướng dẫn của Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, những thí sinh tham gia xét tuyển VB2 Cao đẳng Dược trong năm 2022 cần phải chuẩn bị hồ sơ đăng ký đầy đủ theo yêu cầu sau:

  • Phiếu ĐKXT VB2 Cao đẳng Y Dược theo mẫu 2022(01 bản chính).
  • Bằng tốt nghiệp Bổ túc văn hóa hoặc phổ thông trung (02 bản có công chứng).
  • Bằng tốt nghiệp cùng với bảng điểm môn học trìnhđộ Cao đẳng/Đại học trở lên (02 bản có công chứng).
  • Giấy khai sinh, căn cước công dân hoặc chứng minh thư, Sổ hộ khẩu (Mỗi loại 02 bản có công chứng).
  • Ảnh thẻ 2×3 và 3×4 (Mỗi loại 02 ảnh, chụp trong 06 tháng gần nhất).
  • Giấy khám sức khoẻ mẫu cho sinh viên học sinh (01 bản chính).

Những giấy tờ trên là bắt buộc vì đây là căn cứ để Nhà trường xem xét và quyết định thí sinh xét tuyển có đảm bảo đủ điều kiện đầu vào và trở thành tân sinh viên Cao đẳng Dược hay không. Do đó để nâng cao cơ hội trúng tuyển, các thí sinh cần phải chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển theo hướng dẫn của Nhà trường.

Đào tạo chuyển đổi sang Dược sĩ năm 2022

Cách thức đăng ký xét tuyển VB2 Cao đẳng Dược trong năm 2022

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các thí sinh yêu thích ngành Dược trong việc đăng ký xét tuyển tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Nhà đưa ra các cách để thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển bao gồm: Đăng ký trực tuyến tại các Fanpage, Zalo, Website hoặc Hotline tư vấn và chuẩn bị hồ sơ ngay từ bây giờ rồi gửi về địa chỉ VPTS của Nhà trường trong thời gian sớm nhất để được ưu tiên xét tuyển và được xếp lớp nhập học trong thời gian gần nhất bằng một trong hai hình thức sau:

Hình thức 1: Nộp hồ sơ gián tiếp qua đường bưu điện đến địa chỉ VPTS Nhà trường.

Hình thức 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại VPTS của Nhà trường.

Ngoài tuyển sinh đào tạo hệ VB2 Cao đẳng Dược, năm 2021 Nhà trường còn tuyển đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược các chuyên ngành khác như: Cao đẳng Vật lý trị liệu & PHCN, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm y học, Cao đẳng Hộ sinh với các điều kiện tuyển sinh và yêu cầu hồ sơ tương tự như hướng dẫn ở trên.

Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thời gian hành chính tất cả các ngày trong tuần.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top