Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Giảm tối đa học phí với Cao đẳng Xét nghiệm 2020

Nhằm mang đến cơ hội học tập cho mọi đối tượng thí sinh và loại bỏ áp lực kinh tế cho phụ huynh, năm 2020 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn quyết định sẽ giảm học phí xuống mức thấp nhất.

Tuyen Sinh Cao Dang Xet Nghiem Pasteur 28 11
Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn với mức học phí ưu đãi

Học phí Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM giảm như thế nào?

Thực hiện theo quy định của Bộ LĐ TB&XH, học phí Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur năm 2020 thay đổi theo chiều hướng có lợi cho sinh viên. Cụ thể, với uy tín và danh tiếng là ngôi trường đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Y Dược, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur được nhiều doanh nghiệp chủ động đặt vấn đề hợp tác và hỗ trợ học phí cho sinh viên. Chính vì vậy, mức học phí hệ Xét nghiệm Cao đẳng chính quy cùng các ngành học Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh…sẽ được giảm tối đa cho sinh viên còn 940.000đ/ tháng. Đây là mức học phí tốt nhất trong hệ thống các trường đào tạo ngành Y dược bậc cao đẳng chính quy. Ngoài ra, với sự hỗ trợ từ ban giám hiệu nhà trường sẽ tặng học bổng, miễn giảm một phần học phí với những thí sinh nằm trong diện ưu tiên hoặc có thành tích học tập tốt trong quá trình theo học.

Với điều kiện xét tuyển đơn giản, mức học phí ưu đãi, thời gian đào tạo phù hợp, lựa chọn học Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính là một quyết định sáng suốt và phù hợp với nhiều thí sinh, đặc biệt những em yêu thích chuyên ngành Xét nghiệm nhưng lại có lực học không quá nổi trội.

Thong Tin Tuyen Sinh Cao Dang Xet Nghiem Pasteur 25 11
Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm cần là người đã tốt nghiệp THPT

Thông tin ứng tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm học mới

Để có thể nhanh chóng, dễ dàng theo học Cao đẳng Xét nghiệm chính quy – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thí sinh cần đáp ứng được các điều kiện quan trọng và làm hồ sơ theo mẫu sau:

  • Đối tượng: Không trong thời gian thi hành án hình sự hay dân sự.
  • Phạm vi tuyển sinh: Trên cả nước, không phân biệt tôn giáo, dân tộc.
  • Khung thời gian học: Học trong giờ hành chính với thời gian 3 năm
  • Điều kiện: Thí sinh đã tốt nghiệp THPT sẽ được tuyển thẳng và theo học ngay tại trường.

Cũng như các năm trước, khi đã đảm bảo được điều kiện chung, thí sinh cần làm thêm một bộ hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm với những giấy từ chính:

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2020: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ THPT: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Sau khi hoàn thành xong các em có thể gửi hồ sơ tới văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur hoặc với những thí sinh ở xa có thể lựa chọn cách Đăng ký trực tuyến trên website của trường.

Mọi thông tin về tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm hoặc bất cứ một ngành học nào tại Nhà trường sẽ liên tục được ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cập nhật trên website để thí sinh chủ động nắm rõ và có những lựa chọn phù hợp cho tương lai.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top