Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Có nên xét tuyển bổ sung ngành Xét nghiệm Y học TP HCM năm 2019?

Em không trúng tuyển Đại học, em đang phân vân không biết có nên đăng ký xét tuyển bổ sung Cao đẳng Xét nghiệm Y học TPHCM năm 2019 hay không?

Có nên xét tuyển bổ sung ngành Xét nghiệm Y học TP HCM năm 2019?

Có nên xét tuyển bổ sung ngành Xét nghiệm Y học TP HCM năm 2019?

Có nên xét tuyển bổ sung ngành Xét nghiệm Y học TP HCM năm 2019?

Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, ngành Xét nghiệm Y học được đánh giá là ngành học mang tới nhiều tiềm năng cũng như lợi thế nghề nghiệp cho người học. Để trở thành Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học thí sinh có thể lựa chọn học Trung cấp, Cao đẳng và Đại học, mỗi chương trình đào tạo đều có những ưu điểm và lợi thế riêng tuy nhiên chương trình học Cao đẳng Xét nghiệm Y học được xem là hợp lý nhất đối với những thí sinh có học lực không quá xuất sắc hay những thí sinh muốn hoàn thành xong chương trình học nhanh chóng với mức học phí tiết kiệm.

Cô Nguyễn Thị Yến giảng viên Cao đẳng Xét nghiệm Y học TP HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, sau khi hoàn thành xong chương trình học sinh viên có thể thực hiện những công việc như sau:

  • Tiến hành lấy mẫu xét nghiệm và thực hiện các xét nghiệm cần thiết.
  • Thực hiện các công việc liên quan tới pha hóa chất, bảo quản dụng cụ, hay bảo quản các thuốc thử để tiến hành các xét nghiệm.
  • Thực hiện các kỹ thuật xét nghiệm như phân tích vi sinh vật, phân tích ký sinh trùng tìm nguyên nhân gây bệnh trong mẫu bệnh phẩm.

Ngành xét nghiệm y học sử dụng các thiết bị hiện đại nhằm phân tích mẫu bệnh phẩm giúp phát hiện những tình trạng bệnh lý của người bệnh cũng như đem lại cơ sở khoa học chính xác giúp Bác sĩ chẩn đoán bệnh hiệu quả hơn. Hiện nay, ngành Xét nghiệm Y học được đánh giá là ngành học mang lại mức thu nhập cao, ít cạnh tranh như các ngành học khác, chính vì thế việc lựa chọn trở thành Kỹ thuật viên xét nghiệm Y học hệ Cao đẳng khi không trúng tuyển Đại học là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Học ngành xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM với điều kiện thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, chỉ cần đáp ứng được điều kiện này là thí sinh đã có cơ hội trở thành sinh viên ngành Xét nghiệm của Nhà Trường. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mang đến môi trường học tốt nhất cho sinh viên giúp sinh viên đáp ứng được tốt nhất điều kiện của nhà tuyển dụng.

Học ngành xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học ngành xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM trong thời gian 3 năm. Kết thúc 3 năm học sinh viên ngành Xét nghiệm có thể sử dụng tấm bằng trên để ứng tuyển vào nhiều vị trí công việc khác nhau tại các bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám trên cả nước. Tuy nhiên, để hoàn thành quá trình xét tuyển của mình thí sinh cũng cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông đối với những thí sinh tốt nghiệp từ năm 2018 trở về trước hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2019: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

Nếu nhận thấy công việc ngành Xét nghiệm tiềm năng mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người học, thí sinh nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ và gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top