Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Đăng ký xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Dược TP HCM miễn giảm 100% học phí năm 2020

Nhằm giúp thí sinh đăng ký tuyển sinh cũng như đảm bảo được cơ hội miễn giảm 100% học phí, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng hình thức đăng ký trực tuyến Cao đẳng Dược TP HCM ngay tại website của Trường.

Cao Dang Duoc Mien 100% Hoc Phi Pasteur 4 9

Cơ hội miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Dược TP HCM đã gần đến hạn chót

Cơ hội miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Dược TP HCM đã gần đến hạn chót

Nổi bật lên là ngôi trường có số lượng sinh viên tốt nghiệp có việc làm lớn, Cao đẳng Dược TP HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang được nhiều thí sinh đăng ký học với mong muốn có thể trở thành Dược sĩ giỏi trong tương lai. Không dừng lại ở đó mà chất lượng đào tạo tại Nhà trường cũng chính là điểm nhấn, là cái nôi đào tạo nhân lực ngành y tế chất lượng cao, trong đó có ngành Dược.

Để đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn trẻ, năm 2020, Nhà trường thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược TP HCM trên cả nước. Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển ngay hôm nay để có cơ hội miễn 100% học phí và trở thành sinh viên của Trường trong năm học mới này.

Đặc biệt, do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trong nước đã làm ảnh hưởng đến người dân thành phố nên HĐQT Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã ban hành Nghị quyết hỗ trợ miễn 100% học phí học kỳ I năm học 2020 đối với học sinh tốt nghiệp THPT có nguyện vọng đăng ký theo học ngành Y Dược nói chung và Cao đẳng Dược chính quy nói riêng hoàn thiện thủ tục nhập học trước ngày 15/09/2020 tại TP HCM. Điều này có ý nghĩa vô cùng lớn đối với các thí sinh khi không chỉ phải chịu áp lực về điều kiện, điểm chuẩn mà còn giảm áp lực về mức học phí, chú tâm hơn vào việc học tập.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 1 8

Đăng ký xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Dược năm 2020 tại TP HCM

Đăng ký xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Dược năm 2020 tại TP HCM

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược TP HCM theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh tốt nghiệp THPT/BTVH. Theo đó, các thí sinh có thể lựa chọn 1 trong những cách sau để có thể đăng ký ngành học này:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 3: Đăng ký xét tuyển trực tuyến Online.

Với hình thức đăng ký xét tuyển trực tuyến, thí sinh chỉ việc click và link sau:

https://caodangyduocpasteur.com.vn/dang-ky-xet-tuyen.html

Sau đó điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu, cuối cùng ấn GỬI. Khi hiện thông báo Đăng ký thành công, tức là bạn đã đăng ký đúng quy định. Ban tuyển sinh Nhà trường sẽ nhanh chóng liên hệ đến bạn để xác nhận thông tin cũng như hướng dẫn bạn các bước tiếp theo cần làm gì.

Như vậy, chỉ với các thao tác đơn giản trên máy tính, điện thoại, bạn đã có thể đăng ký tuyển sinh về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nếu thí sinh muốn đến trực tiếp địa chỉ đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để đăng ký thì có thể chuẩn bị hồ sơ với đầy đủ giấy tờ sau để nhập học

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2020;
  • 02 bản công chứng học bạ THPT;
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh;
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3; các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Mọi thông tin tuyển sinh chi tiết các thí sinh có thể liên hệ đến địa chỉ:

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top