Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Đảm bảo quyền lợi cho các sinh viên đăng ký học Cao đẳng Dược năm 2020

Không chỉ áp dụng điều kiện tuyển sinh đơn giản, thời gian đào tạo phù hợp, năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còm đảm bảo quyền lợi cho các sinh viên đăng ký học Cao đẳng Dược cũng như các ngành học khác tại trường.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 7 7

Đảm bảo quyền lợi cho các sinh viên đăng ký học Cao đẳng Dược năm 2020

Đảm bảo quyền lợi cho các sinh viên đăng ký học Cao đẳng Dược năm 2020

Những năm gần đây, do nhu cầu nhân lực ngành Dược rơi vào tình trạng thiếu hụt trầm trọng nên rất nhiều trường tuyển sinh một cách ồ ạt, gây ra hiện tượng trúng tuyển ảo, tác động tiêu cực đến công tác đào tạo của nhiều trường. Để đảm bảo chất lượng đầu vào, Bộ đã đưa ra quy định các bạn cần phải thi đỗ tốt nghiệp THPT mới cơ cơ hội đăng ký học.

Để đảm bảo chất lượng đầu vào cũng như quyền lợi của các bạn trẻ, năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược với điều kiện các bạn trẻ đã đỗ tốt nghiệp THPT. Mục đích chính của Nhà trường là làm sao có thể đào tạo ra những Dược sĩ có kiến thức, kỹ năng chuyên môn cao để có thể đáp ứng được những yêu cầu của cộng đồng, của các nhà tuyển dụng đưa ra.

Để làm được điều này bắt buộc Nhà trường phải chú trọng trong việc xây dựng khung chương trình đào tạo chuẩn Bộ Y tế, chuyên sâu thực hành, giúp các bạn có thể vận dụng kiến thức được học vào công việc thực tế. Do đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là một địa chỉ học ngành Dược uy tín mà các bạn trẻ không nên bỏ qua trong năm 2020.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 19 6

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Dược năm 2020

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Dược năm 2020

Khi đáp ứng được điều kiện đã đỗ tốt nghiệp THPT, các bạn trẻ đã có cơ hội trở thành sinh viên của trường và được hưởng mọi quyền lợi Nhà trường đưa ra. Ngoài kiến thức chuyên môn các bạn cũng được trang bị các kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp, tiếng anh để hoàn thành tốt công việc của người Dược sĩ.

Để đăng ký theo học các thí sinh khi tham gia tuyển sinh tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur bắt buộc phải chuẩn bị một bộ hồ sơ tuyển sinh theo mẫu sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh cũng được lựa chọn hình thức Đăng ký trực tuyến để đơn giản hóa thủ tục và gia tăng cơ hội trúng tuyển vào Nhà trường. Trong quá trình tham gia tuyển sinh nếu có vấn đề gì các em có thể liên hệ lại trực tiếp với Văn phòng tuyển sinh Nhà trường để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top