Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Cơ hội trúng tuyển cao với quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược Pasteur HCM năm 2021

Công tác tuyển sinh Cao đẳng Dược Pasteur HCM năm 2021 đã bắt đầu được tiến hành, thí sinh tham gia tuyển sinh sẽ có nhiều cơ hội học tập và được hưởng nhiều chính sách ưu đãi tại trường.

Xet Tuyen Cao Dang Duoc Pasteur 28 1
Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược Pasteur HCM

Mở rộng cơ hội tuyển sinh thẳng Cao đẳng Dược Pasteur HCM năm 2021

Năm 2021 quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur vẫn thực hiện theo quy định của Bộ LĐTB –XH. Thí sinh tham gia tuyển sinh cần chủ động nắm rõ quy chế xét tuyển để đảm bảo cơ hội nhập học.

  • Ưu tiên trong quy chế tuyển sinh

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thực hiện tuyển sinh Cao đẳng Dược Pasteur HCM với những thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, chỉ cần đáp ứng được điều kiện này thí sinh đã có cơ hội trở thành sinh viên của trường và được đào tạo trong vòng thời gian là 3 năm. Sau khi hoàn thành chương trình học các thí sinh có thể đi làm ngay hoặc liên thông lên các bậc đào tạo Y học cao hơn với tấm bằng chính quy.

  • Mở rộng thời gian tuyển sinh Cao đẳng Dược

Năm 2021 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ mở rộng thời gian tuyển sinh, theo đó thí sinh có thể gửi hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Dược Pasteur HCM bất cứ khi nào khi đã đáp ứng được điều kiện tuyển sinh Nhà trường đưa ra. Ban tuyển sinh Nhà trường sẽ tiến hành nhận hồ sơ tuyển sinh vào tất cả các ngày trong tuần. Hoặc các em cũng có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến để được đơn giản hóa thủ tục.

Dieu Kien Xet Tuyen Cao Dang Duoc Pasteur 29 1
Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược Pasteur đảm bảo đã tốt nghiệp THPT
  • Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Pasteur HCM đơn giản

Thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cần chuẩn bị bộ hồ sơ theo mẫu sau:

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao photo công chứng)
  • Học bạ THPT (02 bản sao photo công chứng)
  • Giấy khai sinh (02 bản sao).
  • Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao photo công chứng)
  • Sổ hộ khẩu (02 bản sao photo công chứng)
  • Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc)
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Sinh viên được hỗ trợ việc làm khi học Cao đẳng Dược Pasteur HCM

Hiện nay nhằm đảm bảo tay nghề và trình độ chuyên môn cho thí sinh, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ giảng viên để sinh viên Cao đẳng Dược Pasteur HCM được học tập trong một môi trường tốt nhất. Nhà trường chú trọng đến đào tạo kỹ năng tay nghề cho sinh viên theo học ngành Dược để đảm bảo sau khi ra trường đủ kiến thức, kinh nghiệm để có thể làm việc ở bất cứ đâu.

Đặc biệt để sinh viên có thể an tâm học tập, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cũng cam kết hỗ trợ giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, bởi vậy mà phần lớn sinh viên Cao đẳng Dược sau khi tốt nghiệp đều tìm được những công việc phù hợp đúng với chuyên môn và năng lực của bản thân. Hoặc với những sinh viên có thành tích học tập tốt có thể được trường giữ lại làm việc hoặc được các công ty, bệnh viện, doanh nghiệp mời về làm

Đây chính là một cơ hội việc làm lớn mà không phải trường Cao đẳng nào cũng có thể cam kết và hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập và làm việc.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top