Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Chuẩn bị hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Dược năm 2020

Chủ động trong việc tìm hiểu quy trình hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 giúp thí sinh thuận lợi khi làm thủ tục nhập học cũng như đảm bảo quyền lợi trúng tuyển cho mình.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 6 7

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo chuyên sâu ngành Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo chuyên sâu ngành Dược

Ngành Dược là ngành học đóng vai trò quan trọng trong chu trình hoạt động của ngành Y, các Dược sĩ chính là những cánh tay đắc lực giúp bác sĩ kê đơn và tư vấn người bệnh sử dụng thuốc hiệu quả. Đặc biệt với tình trạng dịch bệnh đang hoành hành như hiện nay thì sự phát triển ngành Dược phẩm, nghiên cứu vắc-xin còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Đây là cơ hội phát triển nghề nghiệp cho những bạn trẻ đang băn khoăn không biết học ngành gì trong tương lai.

Nhận thức vai trò quan trọng của người Dược sĩ nên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã chú trọng đào tạo chuyên sâu ngành Dược. Cụ thể, Nhà trường tập trung vào kỹ năng thực hành, nghiệp vụ chuyên môn với tổng 70%  thời gian học bên cạnh việc học lý thuyết. Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học Cao đẳng Dược sẽ nắm bắt được kiến thức chuyên môn và Dược học, bạn cũng nắm được các kỹ năng thực hành, kiểm nghiệm, nghiên cứu, bào chế thuốc,… Đây là những kỹ năng không thể thiếu để giúp các Dược sĩ tương lai khi bước chân khỏi cánh cổng trường học có thể đáp ứng ngay yêu cầu của công việc, chất lượng và đơn vị tuyển dụng đặt ra.

Ho So Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 21 11

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020

Con số hơn 90% sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược chính quy hay các hệ đào tạo Liên thông, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đều có việc làm ổn định chính là thước đo chính xác nhất cho chất lượng đào tạo của Nhà trường. Kết quả này là do sự nỗ lực không mệt mỏi của Ban lãnh đạo Nha trường, cũng như tiến độ không ngừng đầu tư cải tiến, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, trường học, phòng thức hành, thí nghiệm được đầu tư khang trang, đầy đủ dụng cụ phục vụ quá trình dạy – học. Đặc biệt việc áp dụng mô hình đào tạo Viện – Trường, gắn liền lý thuyết và thực hành và liên kết các bệnh viện sẽ giúp các bạn sinh viên trở thành những Dược sĩ giỏi, có chuyên môn tốt.

Để đăng ký theo học Cao đẳng Dược các thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ giấy tờ sau đây:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Đăng ký trực tuyến năm 2020

Thí sinh cũng được lựa chọn hình thức Đăng ký trực tuyến để đơn giản hóa thủ tục và gia tăng cơ hội trúng tuyển vào Nhà trường. Trong quá trình tham gia tuyển sinh nếu có vấn đề gì các em có thể liên hệ lại trực tiếp với Văn phòng tuyển sinh Nhà trường để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top