Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Chọn học Cao đẳng Dược chính quy bằng con đường Liên thông năm 2019

Để nâng cao tay nghề cũng như chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế theo yêu cầu của Bộ, hiện nay nhiều thí sinh đã lựa chọn học Liên thông Cao đẳng Dược để đáp ứng nhu cầu bản thân đặt ra.

Dao Tao Lien Thong Cao Dang Duoc Pasteur 27 4
Đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Việc có trong tay tấm bằng Cao đẳng Dược chính quy là mong muốn của nhiều người đã tốt nghiệp Dược sĩ Trung cấp có nguyện vọng chuẩn hoá trình độ Dược sĩ cao đẳng và cũng để thăng tiến trong sự nghiệp. Chính bởi vậy, nhiều thí sinh đã lựa chọn học Liên thông Cao đẳng Dược HCM năm 2019 với thời gian đào tạo ngoài giờ hành chính thứ 7 chủ nhật.

Học Liên thông nhận bằng Dược sĩ Cao đẳng chính quy

Bộ Y tế luôn khuyến cáo các Dược sĩ trung cấp nên chuẩn hoá trình độ Cao đẳng để phục vụ công tác trong ngành dược nên việc học Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn hiện nay không chỉ là việc người học phải nâng cấp trình độ học vấn, kiến thức chuyên môn để đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp mà còn là yêu cầu chuẩn hoá trình độ Dược sĩ của Bộ Y tế. Để giúp người học cải thiện bằng cấp, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã tổ chức tuyển sinh hệ Liên thông Cao đẳng Dược trên phạm vi cả nước, sinh viên có cơ hội nhận bằng Cao đẳng Dược chính quy do Bộ LĐTB -XH. Với tấm bằng này, sinh viên dễ dàng tìm kiếm việc làm với mức thu nhập tốt hơn trình độ Trung cấp Y Dược. Điều này cũng một lần nữa khẳng định việc sở hữu tấm bằng Cử nhân Cao đẳng Dược sẽ tạo ra nhiều cơ hội cho chính tương lai của người học. Việc học nâng cao lên trình độ Cao đẳng là việc cấp thiết cho công việc và là bước đệm cho con đường học liên thông Đại học Dược.

Thí sinh có thể đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính, học vào thứ 7 và chủ nhật. Sau khi tốt nghiệp bằng được cấp là Cử nhân Cao đẳng Dược học thuộc hệ thống văn bằng Quốc Gia, có thể liên thông Đại Học Dược theo quy định của Bộ.

Đặc biệt lợi ích của việc học Liên thông Cao đẳng ngành dược không chỉ giúp thí sinh cải thiện bằng cấp mà còn cơ hội tiếp cận, bổ sung kiến thức chuyên sâu cũng như hoàn thiện các kỹ năng nghề dược cần thiết.

Tuyen Sinh Lien Thong Cao Dang Duoc Pasteur 9 9
Thí sinh tham gia tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược cần tiến hành làm hồ sơ gửi về Nhà trường ngay hôm nay

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn gắn với thực tiễn

Góp phần không nhỏ cho sự thành công trong chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn là đội ngũ những giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm nghề dược, nhiều thầy cô đã từng đảm trách vị trí quản lý cao tại các doanh nghiệp kinh doanh hoặc sản xuất thuốc trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận. Để phục vụ tối đa cho nhu cầu học Liên thông chuyên ngành dược, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã đầu tư lớn để xây dựng cơ sở vật chất trường lớp, trang thiết bị dạy học ngành dược theo chuẩn Bộ Y tế.

Điểm đặc biệt của chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược luôn bám sát thực tiễn công việc sản xuất thuốc, kinh doanh thuốc, gắn kết nhu cầu doanh nghiệp dược và nhân lực thị trường lao động. Học Liên thông Cao đẳng Dược, người học không chỉ nâng cao kiến thức chuyên môn mà còn được rèn luyện, nâng cao các kỹ năng mềm để làm việc trong môi trường hiện đại. Với những đổi mới trong phương pháp đào tạo Cao đẳng Dược bậc Liên thông đã giúp hàng ngàn sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp và nhận được đánh giá cao từ các doanh nghiệp dược phẩm. Thí sinh tham gia tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur có thể làm hồ sơ sau để ứng tuyển về Nhà trường

  • Bản sao Bằng tốt nghiệp công chứng hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời Trung cấp.
  • Bản sao bảng điểm Trung cấp Dược (có công chứng).
  • Phong bì đã dán sẵn tem và ghi rõ địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.
  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương (bản sao công chứng).
  • 04 ảnh 3×4.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Nếu thí sinh có bất cứ thắc mắc hoặc vấn đề gì muốn giải đáp về Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM có thể liên hệ tới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để được giải đáp miễn phí.

Nguồn; caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top