Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Cao đẳng Dược Pasteur áp dụng mức học phí và chính sách miễn giảm gì trong năm 2020?

Để có sự tính toán về chi phí cũng như nhằm khích lệ tinh thần học tập cho sinh viên, năm 2020 Cao đẳng Dược Pasteur đưa ra chính sách thu chi cân đối phù hợp với điều kiện giảng dạy tại Nhà trường.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 19 6
Học phí Cao đẳng Dược năm 2020

Trước thông tin năm 2020 nhiều trường đào tạo trong nhóm ngành Y dược, đồng loạt tăng học phí lên 2 – 3 lần để phù hợp với chất lượng giảng dạy, nhiều thí sinh tỏ ra hoang mang và lo lắng, khi không biết Cao đẳng Dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur năm nay sử dụng mức học thế nào? Có những chính sách miễn giản gì không? Hiện mọi thông tin được ban tuyển sinh Nhà trường quy định rõ như sau:

Tham khảo mức học phí chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng chính quy

Với mong muốn tạo điều kiện tối đa cho thí sinh, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ để học phí Cao đẳng Dược Pasteur chỉ ở mức cân đối. Có thể cao hoặc thấp hơn so với năm 2019 không đáng kể.

Bên cạnh việc áp dụng mức học phí thấp, phù hợp với mức thu nhập bình quân của người Việt Nam thì Nhà trường còn có nhiều chính sách miễn giảm học phí với từng đối tượng thí sinh để khuyến khích sinh viên học tập tại trường như: Học bổng cho các em có kết quả học tập tốt, miễn giảm học phí với từng đối tượng thí sinh, áp dụng thêm chính sách hỗ trợ vay vốn và giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp….

Với những lợi thế lớn trên thì lựa chọn học Cao đẳng Dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính là một quyết định sáng suốt và phù hợp với nhiều đối tượng thí sinh. Đặc biệt những em có hoàn cảnh khó khăn, gia đình vùng nông thôn.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 6 6
Năm 2020 tuyển sinh Cao đẳng Dược trên phạm vi cả nước

 

Quy chế tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2020

Năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiếp tục được đánh giá là địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y dược chất lượng, đảm bảo cơ hội học tập cho thí sinh. Theo đó, trong mùa tuyển sinh năm học mới, Nhà trường thông báo xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh trên phạm vi cả nước với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT/ BTVH. Đảm bảo tốt yêu cầu trên các em sẽ được xét tuyển thẳng và học trong thời gian 3 năm. Được trang bị đầy đủ những kiến thức, kỹ năng chuyên môn cũng như kỹ năng nghề nghiệp, đồng thời còn được học thêm về ngoại ngữ, kỹ năng giao tiếp,…để có thể trở thành một người Dược sĩ giỏi sau khi tốt nghiệp.

Theo đúng quy định, thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur có thể Đăng ký trực tuyến hoặc chuẩn bị bộ hồ sơ theo mẫu sau:

  •  Bằng tốt nghiệp THPT đối với những thí sinh đã tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2020
  • 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ THPT : 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng)
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Nhà trường nhận hồ sơ tuyển sinh vào tất cả các ngày trong tuần, vì thế thí sinh có thể chủ động ứng tuyển ngay từ hôm nay.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top