Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Cao đẳng Dược chính quy ngành học thu hút thí sinh năm 2019

Thống kê những năm gần đây cho thấy ngành Dược đang lên ngôi và được đánh giá là ngành học thu hút thí sinh bậc nhất trong các kỳ tuyển sinh. Vì thế trong năm 2019 lượng hồ sơ ứng tuyển Cao đẳng Dược chính quy tăng đột biến.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn trên phạm vi cả nước

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn trên phạm vi cả nước

Cao đẳng Dược – Ngành học luôn thu hút thí sinh

Ngành Dược luôn có sức hút mạnh mẽ đối với các thí sinh trong thời điểm hiện nay bởi tính phổ biến cũng như cơ hội nghề nghiệp mà ngành này đem lại. Bởi đây là một trong những ngành học mang đến thu nhập hấp dẫn và cơ hội việc làm rộng mở. Theo số liệu từ Bộ Y tế thì tính tới năm 2020, dù lượng sinh viên tốt nghiệp từ các trường đào tạo về ngành Y Dược nói chung hay ngành Dược nói riêng đã cao gấp 2 lần hiện nay nhưng vẫn chưa thể đáp ứng đủ hết nhu cầu phát triển ngành Dược trong tương lai.

Hơn nữa những thí sinh không có khả năng vào các trường Đại học Y Dược uy tín thì lựa chọn đăng ký xét tuyển vào các trường Cao đẳng Dược là phương án tối ưu và khả thi nhất. Vì thế để đẩy mạnh cơ hội tìm kiếm việc làm trong tương lai, năm 2019 khá nhiều thí sinh đã lựa chọn theo học Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Khi cơ thể tuyển sinh của Nhà trường đơn giản, bỏ điểm chuẩn, mở rộng chỉ tiêu, đặc biệt học phí Cao đẳng Dược Sài Gòn còn ở mức cân đối cũng như có nhiều chương trình khuyến mại với từng đối tượng thí sinh. Đây là điều mà số ít các trường đào tạo về chuyên ngành Y dược bậc cao đẳng có thể đảm bảo được.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ đào tạo chuyên ngành Dược uy tín

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ đào tạo chuyên ngành Dược uy tín

Làm thế nào để xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn chính quy?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ tuyển sinh Y dược hệ Cao đẳng hàng đầu cả nước với những ưu điểm: Trang thiết bị hiện đại, môi trường học tập năng động, có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành, mức học phí tiết kiệm. Nhà trường tập trung đào tạo 05 chuyên ngành mũi nhọn bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy với nhiều hệ đào tạo đáp ứng nhu cầu học tập của các đối tượng.

Thực hiện theo chỉ thị của Bộ LĐTB –XH, năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn trên phạm vi cả nước. Điều kiện xét tuyển yêu cầu thí sinh cần là người đã tốt nghiệp THPT hoặc hoàn thiện chương trình học cấp 3. Đảm bảo đủ điều kiện trên thí sinh sẽ được xét tuyển thẳng và đào tạo theo đúng khung chương trình học của Bộ.

Nổi tiếng địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng, chuẩn đầu ra nên Trường Cao đẳng Y dược Pasteur có những điểm mạnh như:

  • Chương trình đào tạo cho sinh viên được kết hợp giữa y lý trên giảng đường là 30% và thực hành thực tế tại bệnh viện là 70%. Do đó sinh viên Y Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể dễ dàng xử lý công việc sau khi tốt nghiệp, luôn được đánh giá cao.
  • Trình độ tiếng anh chuyên ngành luôn được thành thạo giúp sinh viên Cao đẳng Y Dược Pasteur được đánh giá cao từ nhà tuyển dụng, sau khi tốt nghiệp dễ dàng làm việc tại các bệnh viện quốc tế hay phòng khám quốc tế, thậm chí đi lao động tại nước ngoài. Nhà trường đào tạo theo hướng khác biệt sinh viên được phát triển ngôn ngữ chuyên ngành được tự nhiên nhanh chóng tiếp thu.
  • Được truyền tải các kiến thức từ những giáo viên chuyên môn sâu giúp sinh viên dễ đang hiểu bài tiếp thu nhanh, được hình thành tính kỷ luật cao trong quá trình học, tác phong nhanh nhẹn khi làm việc.
  • Sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur 100% được phát triển toàn diện tự tin thông qua các buổi học kỹ năng mềm và nhiều hoạt động đa dạng.
  • Giải quyết vấn đề việc làm : Sinh viên Trường Cao đẳng Y dược Pasteur được đào tạo theo mô hình trên đủ tiêu chuẩn để làm việc tại các bệnh viện chuyên nghiệp trong nước và tại các nước trong khu vực ASEAN, Nhật Bản, Đức, Hàn Quốc…

Để có thể trở thành tân sinh viên chuyên ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur ngay từ hôm nay thí sinh cần làm hồ sơ ứng tuyển gửi về Nhà trường trong thời gian sớm nhất. Trường sẽ sớm kết thúc nhận hồ sơ khi đủ chỉ tiêu Cao đẳng Dược Sài Gòn.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top