Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Cao đẳng Điều dưỡng chính quy tư vấn tuyển sinh năm 2020

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 theo quy định của Bộ nhằm mang đến quyền lợi và cơ hội học tập cho mọi đối tượng thí sinh.

Dieu Kien Xet Tuyen Cao Dang Dieu Duong Pasteur 11 5
Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Chương trình đào tạo chuyên ngành Điều dưỡng là một chương trình học trọng điểm, luôn thu hút được sự quan tâm lớn của thí sinh và phụ huynh. Năm 2020 thí sinh tham gia xét tuyển cần nắm rõ những điều kiện sau:

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur năm 2020

Để đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo các bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trong cả nước với điều kiện cụ thể như sau:

  • Thí sinh là công dân Việt Nam, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự
  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT
  • Thí sinh phải đảm bảo điều kiện sức khỏe tốt để theo học tại nhà trường

Theo đúng lộ trình đào tạo đã được Bộ ban hành, thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Dưỡng sẽ được học trong thời gian 3 năm và thời gian này áp dụng chung với hệ Cao đẳng.

Kết thúc chương trình học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy chuyên ngành Điều dưỡng và với tấm bằng này các bạn có thể xin việc ở nhiều cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám…

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur HCM tốt nhất

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur vốn là một địa chỉ tin cậy đào tạo chuyên ngành Y dược bậc Cao đẳng với các chuyên ngành: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu….

Khi sinh viên theo học tại trường sẽ được đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn sẽ tận tình giảng dạy. Bên cạnh đó, trường có đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất, phòng học, phòng thực hành, trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu học tập tốt nhất cho sinh viên.

Nhờ có chất lượng đào tạo nên sinh viên Nhà trường tốt nghiệp ra trường  luôn nhận được sự đánh giá cao từ các nhà tuyển dụng cũng như sớm tìm được cho bản thân những công việc phù hợp với năng lực ở nhiều vị trí khác nhau.

Ho So Cao Dang Dieu Duong Pasteur 7 5
Thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng cần đảm bảo điều kiện đúng do Nhà trường đề ra

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng

Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh với các loại giấy tờ yêu cầu như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng năm 2020 theo mẫu của Bộ
  • Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng
  • Bản sao bản sao có công chứng học bạ THPT
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (áp dụng với các thí sinh tốt nghiệp năm 2020).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có dấu xác nhận của UBND (xã, phường, thị trấn)
  • 04 Ảnh 3×4 ghi đầy đủ thông tin: họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của thí sinh ở mặt sau ảnh
  • Phong bì dán sẵn tem, ghi đầy đủ thông tin: họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần thiết.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)

Ngoài ra, các bạn cũng cần điền đúng mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng là 6720301 trước khi nộp hồ sơ tuyển sinh. Hoặc các em cũng có thể Đăng ký trực tuyến để gia tăng cơ hội trúng tuyển vào Nhà trường được sớm hơn.

Nếu cần tư vấn cụ thể về vấn đề gì, các em cần chủ động liên hệ tới Vanwe phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để được tư vấn giải đáp miễn phí.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top