Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2021

Thông tin đến các thí sinh quy định đầu vào và cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021.

đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2021

Thông tin cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2021

Các ngành đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM năm 2021

Tại TP. Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được biết đến là địa chỉ uy tín trong hệ thống giáo dục quốc dân chuyên đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho ngành Y tế. Với phương châm đào tạo “Giỏi Y thuật – Sâu Y lý – Giàu Y đức”, mục tiêu đào tạo sinh viên sau khi tốt nghiệp có kiến thức chuyên môn vững vàng, tay nghề thành thạo, tự tin ra trường có thể tìm được việc làm và làm được việc.

Tiếp tục nhiệm vụ đào tạo nhân lực Y Dược , Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xây dựng đề án tuyển sinh Cao đẳng Y Dược tại TPHCM năm 2021. Các ngành đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm có:

  • Cao đẳng Dược (mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (mã ngành: 6720602 )
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (mã ngành: 6720604)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (mã ngành: 6720303)

Căn cứ quy định của Bộ, Nhà trường đưa ra phương án tuyển sinh năm 2021 là sử dụng hình thức xét học bạ THPT. Thời gian đào tạo hệ chính quy là 3 năm. Sinh viên sau khi tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng chính quy, có rất nhiều cơ hội việc làm, không chỉ tại các bệnh viện, Nhà thuốc/quầy thuốc, cơ sở y tế, phòng khám, trung tâm chăm sóc sức khỏe trong nước mà còn có thể làm việc tại các quốc gia phát triển trên thế giới.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Y Dược uy tín chất lượng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Y Dược uy tín chất lượng

Các cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã bắt đầu cho phép thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2021. Thí sinh nên đăng ký sớm để tăng khả năng trúng tuyển bởi chỉ tiêu tuyển sinh Nhà trường có giới hạn. Hiện nay Nhà trường cho phép thí sinh đăng ký bằng các cách thức sau:

Cách thứ nhất: Đăng ký trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của Nhà Trường. Thí sinh có thể mang theo hồ sơ đến nộp trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM. Tại đây thí sinh sẽ được các thầy cô tư vấn hướng nghiệp, lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân. Nghe tư vấn về những định hướng cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường.

Cách thứ hai: Đăng ký qua đường bưu điện. Trường hợp những thí sinh ở xa trường, để thuận tiện cho việc đăng ký Cao đẳng Y Dược, các thí sinh có thể nộp hồ sơ Cao đẳng Y Dược TPHCM theo đường chuyển phát nhanh về địa chỉ của Nhà trường. Thí sinh nộp đầy đủ giấy tờ theo quy định, ghi rõ họ tên, số điện thoại liên lạc, địa chỉ để Nhà trường liên hệ tư vấn.

Cách thứ ba: Đăng ký xét tuyển trực tuyến. Các thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến thông qua trang web chính thức của Nhà trường. Sau khi đăng ký xét tuyển, Nhà trường sẽ gọi điện xác nhận và tư vấn các thông tin cần thiết cho các thí sinh.

Nếu cần thêm thông tin về Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu, thí sinh có thể liên hệ phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ hành chính từ thứ hai đến chủ nhật.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top