Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Các bước đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2021

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2021 làm theo hướng dẫn các bước đăng ký của Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Dược Pasteur để có cơ hội trúng tuyển cao nhất vào trường.

Tuyen Sinh Cao Dang Y Duoc Pasteur 6 12 20
Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2021

Năm 2021 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM (Mã ngành: 6720301) dựa theo quy chế của Bộ LĐTB- XH đề ra.

Các thí sinh tham gia đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng tại TP HCM cần đảm bảo được điều kiện đã tốt nghiệp THPT, BTVH hoặc có Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2021. Khi chính thức trở thành sinh viên của trường, các bạn trẻ sẽ được học trong vòng thời gian 3 năm. Trong khoảng thời gian này sinh viên sẽ có cơ hội học chuyên sâu kiến thức về ngành Điều dưỡng, kết hợp với các buổi thực hành trong môi trường có đầy đủ cơ sở vật chất, vận dụng thí nghiệm. Kết thúc chương trình học sinh viên được cấp bằng chính quy và có cơ hội đi làm ngay mà không cần qua quá trình đào tạo lại.

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021
Năm 2021 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên phạm vi cả nước

Các bước đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM

Với mong muốn tối giản quy trình tuyển sinh và giúp tiết kiệm thời gian cũng như kinh phí cho thí sinh. Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur hướng dẫn thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn cần làm theo các bước sau:

  • Cách 1: Thí sinh đăng ký trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Tại đây thí sinh sẽ được các cán bộ tư vấn tuyển sinh hướng dẫn chi tiết, giới thiệu ngành học cũng như giải đáp các thắc mắc của thí sinh.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng thông qua đường bưu điện về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Nếu không thể đến trực tiếp, thí sinh có thể gửi hồ sơ thông qua đường bưu điện. Hồ sơ sẽ gửi về Nhà trường và cán bộ tuyển sinh sẽ gửi thông báo đến những thí sinh đáp ứng được điều kiện đầu vào theo quy định.
  • Cách 3: Đăng ký trực tuyến ngay tại website của Trường. Đối với phương thức này, thí sinh chỉ cần thiết bị có thể kết nối internet như máy tính, điện thoại,… là đều có thể đăng ký thành công theo đúng quy định. Đặc biệt phương thức này chỉ tốn của bạn vài phút đồng hồ.

Các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ đăng ký học với đầy đủ các loại giấy tờ sau đây:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH)
  • 02 bản công chứng học bạ THPT
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Năm 2021 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn trên phạm vi cả nước. Thí sinh đảm bảo được điều kiện tuyển sinh trên có thể gửi hồ sơ về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur ngay từ hôm nay. Việc xét tuyển sớm luôn mang đến cho các em nhiều cơ hội nhập học và sớm ra trường để tìm kiếm việc làm.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top