Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Cao đẳng Dược TPHCM mang lại cơ hội nghề nghiệp như thế nào?

Tùy vào nguyện vọng và năng lực của mỗi người, Dược sĩ Cao đẳng TPHCM có thể đảm nhận ở nhiều vị trí khác nhau sau khi tốt nghiệp.

Cơ hội nghề nghiệp luôn rông mở đối với sinh viên Cao đẳng Dược TPHCM
Cơ hội nghề nghiệp luôn rông mở đối với sinh viên Cao đẳng Dược TPHCM

Cơ hội nghề nghiệp của ngành Dược hệ Cao đẳng

Ngành Dược đang mở ra những cơ hội nghề nghiệp lớn không chỉ đối với riêng thị trường Dược phẩm trong nước mà còn trên thế giới và đặc biệt là những người đang hoạt động trong lĩnh vực Dược phẩm. Những Dược sĩ sau khi tốt nghiệp sẽ tùy thuộc vào trình độ (Đại học hay Cao đẳng Dược TPHCM), khả năng của mỗi người mà bạn có thể đảm nhận ở nhiều vị trí khác nhau như:

Dược sĩ làm việc tại cơ sở sản xuất

Đối với những người là việc tại cơ sở sản xuất sẽ chịu trách nhiệm trong việc nghiên cứu quy trình sản xuất, công thức, dạng bào chế, hoạt chất mới, theo dõi quy trình, đảm bảo thuốc sản xuất ra đạt chất lượng, nuôi trồng, chiết xuất dược liệu,…

Làm việc tại các trường Y Dược           

Họ sẽ là những giảng viên, kỹ thuật viên,… đứng trên bục giảng để giảng dạy những kiến thức chuyên ngành và truyền lửa đến các sinh viên.

Tốt nghiệp Cao đẳng Dược TPHCM có thể làm việc tại các nhà thuốc trên cả nước

Tốt nghiệp Cao đẳng Dược TPHCM có thể làm việc tại các nhà thuốc trên cả nước

Dược sĩ làm việc tại các cơ sở kinh doanh

Họ là những người làm việc tại các cơ sở bán lẻ (nhà thuốc), bán buôn (công ty phân phối) hay công ty nhập khẩu.

Bên cạnh đó, bạn có thể đảm nhiệm ở nhiều vị trí, vai trò khác nhau như: Trình dược viên, nhân viên tư vấn dược,… sau khi hoàn thành khóa học đào dạo Dược sĩ Cao đẳng kéo dài 3 năm. Có lẽ vì lý do này mà ngành Dược luôn nằm trong Top những ngành có triển vọng trong tương lai, tạo bước đệm vững chắc cho những ai theo đuổi nó.

Dược sĩ làm việc tại viện, trung tâm kiểm nghiệm

Tại viện, trung tâm kiểm nghiệm, những Dược đóng vai trò là người kiểm tra chất lượng thuốc, phát hiện thuốc giả, thuốc kém chất lượng,… để kịp thời xử lý, đảm bảo an toàn sức khỏe đến người tiêu dùng.

Làm việc tại Bệnh viện

Những Dược sĩ tốt nghiệp Cao đẳng Dược hay bất kỳ chương trình đào tạo ngành Dược như Đại học, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Dược sẽ chịu trách nhiệm cung ứng đảm bảo chất lượng và số lượng thuốc, tham vấn cùng bác sĩ điều trị trong việc kê toa, cảnh báo tương tác và hướng dẫn dùng thuốc cho người bệnh.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp

Học Cao đẳng Dược TPHCM tốt nhất ở đâu?

Cao đẳng Dược TP.HCM, Cao đẳng Dược TPHCM là những từ khóa tìm kiếm nhiều trên Google với những câu hỏi “học Cao đẳng Dược tốt nhất ở đâu”. Dưới sức hút của ngành, không ít trường học, cơ sở đào tạo ngành Dược ra đời, nhưng để tìm cho mình địa chỉ đào tạo uy tín thì vẫn là câu hỏi lớn đối với mỗi thí sinh.

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên Cao đẳng Dược cũng như sinh viên Cao đẳng Y, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh hay Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu đều được học những kiến thức chuyên sâu của ngành,  các Dược sĩ tương lai sẽ được đào tạo về khoa học công nghệ y dược bao gồm sinh học phân tử, công nghệ nano, dược động học…, bên cạnh đó được sinh viên còn được tiếp cận và tham gia sáng tạo trong lĩnh vực khoa học công nghệ y dược.

Không dừng lại ở đó, bạn được trang bị những kiến thức chuyên sâu về những phản ứng của thuốc, tương tác qua lại giữa các loại thuốc, quá trình chuyển hóa thuốc trong cơ thể, công thức phối hợp thuốc để tạo hiệu quả chữa bệnh tối ưu và an toàn cho người bệnh,…

Theo đó đăng ký Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là quyết định sáng suốt để bạn có tương lai sáng rạng hơn!

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top