Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thí sinh theo khối C có xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 được không?

Hiện có nhiều bạn thắc mắc rằng học khối C có thể xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 được không? Ban tư vấn tuyển sinh Nhà trường sẽ trả lời câu hỏi này như sau.

Khối C có theo ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng được không?

Thời gian qua, ngành Y Dược nói chung luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ bởi cơ hội việc làm của ngành khi ra trường là rất lớn. Tuy nhiên thông thường ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng thường tuyển thí sinh theo khối A, B đồng nghĩa với việc thí sinh cần học tốt môn Toán, Lý, Hóa hoặc Toán, Hóa, Sinh để xét tuyển.. Thực tế hiện nay có nhiều bạn trẻ theo học khối C vẫn muốn theo đuổi ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng. Vậy có cơ hội nào cho những thí sinh này?

Để giải đáp băn khoăn của thí sinh, Phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ giải đáp vấn đề này qua nội dung sau.

Khối C có được xét tuyển Cao đẳng Vật Lý trị Liệu TPHCM năm 2021 không?

Từ năm 2017 tất cả các trường Cao đẳng ngoại trừ cao đẳng đào tạo giáo viên đều thuộc sự quản lý của Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội. Chính vì vậy quy định về tuyển sinh đầu vào sẽ dựa trên phạm vi quy định của Bộ yêu cầu. Hiện Bộ cho phép các phương thức tuyển sinh bao gồm các phương thức thi tuyển, xét tuyển hoặc kết hợp cả thi tuyển và xét tuyển.

Riêng với Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, địa chỉ chuyên đào tạo nguồn nhân lực lĩnh vực y tế nhiều năm qua lựa chọn hình thức tuyển sinh là xét tuyển, miễn thi. Năm 2021 Nhà trường tuyển sinh đối tượng thí sinh trên phạm vi cả nước không phân biệt tôn giáo, giới tính. Về hình thức tuyển sinh là xét tuyển cụ thể thí sinh chỉ cần đáp ứng được điều kiện đầu vào là tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc bổ túc văn hóa. Về hình thức xét tuyển học bạ THPT giúp các thí sinh không cần phải quá áp lực về vấn đề điểm số, điều này cũng giúp cho thí sinh giảm tải gánh nặng thi cử, hoàn toàn có thể theo đuổi ngành Y dược mà mình yêu thích.

Dựa trên những thông tin mà Phòng tuyển sinh Nhà trường đã đề cập ở trên tin chắc rằng thí sinh sẽ tìm được câu trả lời rằng theo học khối C hoàn toàn có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nếu tốt nghiệp THPT tương đương.

Hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã bắt đầu tiếp nhận hồ sơ Cao đẳng Vật Lý trị Liệu TPHCM năm 2021. Thí sinh có thể đăng ký ngay từ bây giờ để tăng cơ hội trúng tuyển khi chỉ tiêu tuyển sinh nhà trường vẫn còn cùng với đó là được hưởng chế độ miễn giảm 100% học phí năm 2021.

Đào tạo Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng uy tín tại TPHCM

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn đặt chất lượng lên hàng đầu

Thực tế để trở thành một kỹ thuật viên vật lý trị liệu & phục hồi chức năng giỏi thì người học cần phải nổ lực hết mình cùng với đó là lựa chọn một ngôi trường uy tín đào tạo chất lượng. Một số điểm mạnh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mà thí sinh không thể bỏ qua:

  • Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị luôn được đầu tư đầy đủ nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu của tất cả các sinh viên các chuyên ngành.
  • Chất lượng đào tạo luôn được quan tâm hàng đầu, hướng tới kết quả đảm bảo đầu ra cho sinh viên sau khi hoàn thành khóa học. Mục tiêu tất cả sinh viên đều có thể làm được việc và tìm được việc làm phù hợp.
  • Những thầy cô giáo của Nhà trường có trình độ, chuyên môn và giàu kinh nghiệm luôn nhiệt huyết để chỉ bảo kinh nghiệm, kiến thức cho sinh viên.
  • Mức thu học phí luôn ổn định và phù hợp với kinh tế hầu hết sinh viên, tạo điều kiện cho sinh viên an tâm theo học mà không quá quan trọng về kinh tế. Ngoài ra Nhà trường còn có các chính sách đặc biệt giúp đỡ cũng như học bổng trong học tập giúp sinh viên tiếp tục theo đuổi ước mơ.

Nếu có bất cứ băn khoăn nào về Cao đẳng Vật lý trị liệu thí sinh có thể liên lạc Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin cung cấp bên dưới. Thời gian liên hệ trong giờ hành chính từ thứ hai đến chủ nhật.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top