Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

3 tiêu chí quan trọng trong tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

Với quy chế tuyển sinh đề ra, thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược cần đảm bảo được 3 điều kiện quan trọng nhằm có cơ hội học tập tại nhà trường.

Xet Tuyen Cao Dang Duoc Pasteur 25 4
Tiêu chí tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

Năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur vẫn sẽ thực hiện quy chế tuyển sinh dựa trên quy định của Bộ LĐTB&XH. Do đó, các em bắt buộc phải đảm bảo tốt để gia tăng cơ hội trúng tuyển vào trường.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM về trình độ học vấn

Hiện nay với trình độ Cao đẳng, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ căn cứ theo quy định của Bộ LĐTB&XH để đưa ra phương án tuyển sinh vừa mở ra cơ hội học tập cho thí sinh, vừa đảm bảo được chất lượng đầu vào.

Cụ thể trong năm 2020, Nhà trường đưa ra điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược về mặt học tập như sau:

  • Nhà trường tiến hành xét tuyển qua học bạ THPT
  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp THPT. Đối với những thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020 cần có giấy Chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur không giới hạn năm tốt nghiệp. Điều đó có nghĩa, dù thí sinh tốt nghiệp từ các năm trở về trước đều có cơ hội trúng tuyển như nhau nếu đảm bảo các điều kiện xét tuyển.

Ho So Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 27 4
Thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược cần đảm bảo được điều kiện do trường đề ra

Quy định về phẩm chất đạo đức với người Dược sĩ tương lai

Đối với người làm trong lĩnh vực sức khỏe thì phẩm chất đạo đức đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Theo đó người Dược sĩ cũng cần đảm bảo được các quy định này để có thể hoàn thành tốt công việc cũng như nhận được sự kính trọng của người bệnh, cộng đồng. Đây cũng là lý do, Bộ LĐTB&XH và Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng tiêu chí này trong phương án tuyển sinh hàng năm đối với Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh… hay các ngành nghề khác nằm trong sự quản lý và đào tạo của Nhà trường.

Cụ thể, thí sinh cần có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự. Có nghĩa, thí sinh cần minh bạch trong vấn đề đạo đức, không vi pháp các quy định luật phát do Nhà nước ban hành.

Điều kiện về mặt sức khỏe khi tham gia tuyển sinh

Là một trong những ngành học có khối lượng kiến thức vô cùng lớn, đòi hỏi người học phải dành rất nhiều thời gian và công sức Theo đó, điều kiện về sức khỏe tốt là tiêu chí quan trọng để sinh viên có thể đảm bảo tiến độ chương trình học, đủ sức khỏe để thực tập ở những bệnh viện lớn, nơi có nhiều bệnh nhân nhất.

Bên cạnh đó, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur quy định không phân biệt tôn giáo, dân tộc hay vùng miền. Dù bạn xuất thân trong hoàn cảnh nào thì chỉ cần đảm bảo các quy định về điều kiện đều có thể nộp hồ sơ hoặc tiến hành Đăng ký trực tuyến Cao đẳng Dược ngay từ hôm nay.

Trên đây là tất cả những thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, thí sinh nên nắm rõ để đảm bảo quyền lợi cùng cơ hội học tập cho bản thân.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top