Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM 2019

Cơ hội học Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM năm 2019 dành cho tất cả thí sinh khi Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh trên toàn quốc.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM 2019 tại địa chỉ uy tín

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM 2019 tại địa chỉ uy tín

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM uy tín

Nhu cầu tuyển dụng ngành Xét nghiệm ngày càng cao nhưng không cónghĩa các nhà tuyển dụng bỏ qua những yêu cầu về bằng cấp, trình độ, năng lực chuyên môn. Theo đó, việc học tập, lĩnh hội kiến thức, đúc rút kinh nghiệm đều phải được đào tạo một cách bài bản. Để làm được điều này, tìm cho mình địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học uy tín là việc làm hàng đầu thí sinh không nên bỏ qua.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã thiết kế chương trình đào tạo bài bản, gắn liền thực tế và hoàn toàn khác biệt với các trường Y Dược khác. Điểm nhấn đặc biệt chính là chú trọng hơn vào kỹ năng thực hành với 70% tổng thời gian học, không chỉ được thực hành tại trường mà sinh viên còn còn có thể được thực hành tại phòng thí nghiệm tại các phòng khám, bệnh viện, cơ sở y tế lớn ngay trên địa bàn. Bạn sẽ được thực tập ngay trên người thật, được giao nhiệm vụ lấy mẫu bệnh phẩm dưới sự hướng dẫn của các Kỹ thuật viên Xét nghiệm chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm rất phù hợp với những ai muốn vừa học vừa làm khi khung thời gian học được bố trí vào các ngày thứ 7 và chủ nhật. Ngoài việc đào tạo chuyên môn, Nhà trường còn đào tạo Ngoại ngữ chuyên ngành giúp các Kỹ thuật viên Xét nghiệm tương lai có thể làm việc trong môi trường quốc tế.

Với những lý do này, tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM 2019 là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM 2019

Năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM trên phạm vi toàn quốc với thông tin cụ thể như sau:

– Ngành tuyển sinh: Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học hệ Văn bằng 2

– Đối tượng tuyển sinh: Là những đối tượng đã có tấm bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành nào trong hệ thống giáo dục quốc dân.

– Phạm vi tuyển sinh: Trên phạm vi toàn quốc, không phân biệt vùng miền, dân tộc hay tôn giáo.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM 2019
Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM 2019

Thí sinh cần đảm bảo các quy định về điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM cụ thể như sau:

  • Thí sinh có sức khỏe tốt.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành đào tạo nào trong hệ thống giáo dục quốc dân như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Đại học Y, Đại học Bách khoa,…

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 01 bản sao Bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
  • 01 bản điểm photo công chứng;
  • 01 bản Bản sao giấy khai sinh;
  • Ảnh: 04 Ảnh (3×4), 02 Ảnh (4×6);
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Tùy theo điều kiện, hoàn cảnh của bản thân mà thí sinh có thể lựa chọn một trong những hình thức tuyển sinh sau để có thể rút ngắn thời gian di chuyển, tiền bạc, công sức:

  • Cách 1: Đăng ký trực tuyển trên trang website của Nhà trường: TẠI ĐÂY
  • Cách 2: Nộp hồ sơ tuyển sinh tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM.
  • Cách 3: Nộp hồ sơ qua đường bưu điện tới địa chỉ của Nhà trường

Với những thí sinh đảm bảo các điều kiện theo quy định của Bộ LĐTB&XH được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra sẽ có cơ hội trở thành sinh viên của Trường trong năm học 2019 – 2020. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, thí sinh có thể liên hệ về địa chỉ sau:

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top