Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Tại quận Tân Phú, TPHCM năm 2019

-----o0o-----

Học Cao đẳng Y Dược tại Tân Phú đã giúp nhiều các bạn trẻ thực hiện ước mơ của bản thân. Hơn thế nữa quận Tân Phú cũng là nơi có nhiều cơ hội việc làm cho các bạn học ngành Y Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2019
Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược tại Quận Tân Phú TPHCM năm 2019

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược tại Tân Phú

Những thí sinh có nhu cầu học tập Cao đẳng Y Dược có thể lựa chọn học tại Quận Tân Phú TP.HCM. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo các ngành Y Dược như Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ Sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu - PHCN. Thí sinh muốn học tại địa chỉ này cần phải đáp ứng được điều kiện học Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2019 như sau:

  • Thí sinh phải tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc Bổ túc văn hoá.
  • Thí sinh phải là công dân Việt Nam, có đầy đủ sức khỏe để theo học chương trình Cao đẳng Y Dược.
  • Thí sinh không thuộc đối tượng đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Những thí sinh sau khi đã đáp ứng được điều kiện ở trên có thể gửi hồ sơ học Cao đẳng Y Dược về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Tân Phú. Khi học tập tại đây, thí sinh sẽ được trau dồi những kiến thức liên quan đến các chuyên ngành Y Dược, với giáo trình theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đồng thời Nhà trường cũng luôn cập nhật những kiến thức bổ ích từ giáo trình nước ngoài để thí sinh nắm được. Đội ngũ giảng viên của trường là những người giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp hướng dẫn thí sinh, bên cạnh đó Nhà trường còn liên kết với nhiều bệnh viện, Phòng khám, nhà thuốc lớn trong thành phố để thí sinh có điều kiện học tập, thực hành tiếp xúc thực tế một cách tốt nhất.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Y Dược tại Tân Phú

Cao đẳng Y Dược tại Tân Phú đào tạo hệ chính quy với thời gian là 3 năm, với lượng thời gian 3 năm sẽ giúp các em sinh viên tiếp thu đầy đủ các kiến thức từ chuyên môn đến thực tế, đảm bảo khi ra trường có thể làm việc ngay.

Sau khi ra trường, thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy và được liên thông lên Đại học nếu đáp ứng đủ nhu cầu của Bộ Giáo dục và Bộ Y tế đưa ra.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Tuyển sinh năm 2019
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Tuyển sinh năm 2019 tại TPHCM

Hồ sơ học Cao đẳng Y Dược Tân Phú gồm những gì?

Các thí sinh hãy chuẩn bị hồ sơ học Cao đẳng Y Dược Tân Phú gồm những giấy tờ như sau:

  • Phiếu đăng ký học Cao đẳng theo mẫu của nhà trường
  • 02 bản photo công chứng: Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH ( Nếu thí sinh dự thi năm 2019 thì nộp giấy xác nhận tốt nghiệp tạm thời).
  • 02 giấy khai sinh ( bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi mình cư trú ).
  • 04 ảnh 3×4.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Các loại giấy tờ ưu tiên khác ( nếu có ).
  • 01 phong bì dán sẵn tem có ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để nhà trường liên hệ.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình đào tạo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2019 thí sinh vui lòng đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh của nhà trường để được giải đáp mọi thắc mắc hoặc liên hệ tại Fanpage: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Gặp Tư vấn

Top