Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tìm hiểu về mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2021

Đứng trước hàng ngàn trường gia tăng mức học phí đến 100 triệu đồng/năm thì rất nhiều các thí sinh và các bậc phụ huynh đang tìm hiểu về mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2021.

Tuyen Sinh Cao Dang Y Duoc Pasteur 6 12 20

Tìm hiểu về mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2021

Tìm hiểu về mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2021

Hiện nay, nhu cầu thăm khám và bảo vệ sức khỏe của con người ngày càng tăng cao nên người dân cũng đòi hỏi các nhân viên y tế không chỉ giỏi chuyên môn mà còn phải có lòng nhân ái. Để đáp ứng được đầy đủ các yếu tố của một Điều dưỡng viên chuyên nghiệp, thì các bạn trẻ phải được học trong môi trường đào tạo uy tín và có chất lượng tốt.

Đứng trước những mong muốn học tập của các bạn trẻ, năm 2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM theo mô hình học chất lượng và được thực hành chuyên sâu với cơ sở vật chất hiện đại, vật dụng thí nghiệm đạt chuẩn. Điều kiện để tham gia đăng ký học là các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT, BTVH hoặc có bằng cấp tương đương. Thời gian học chính quy là 3 năm.

Về mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021, do tình hình dịch Covid-19 vân chưa ổn định nên Ban lãnh đạo Nhà trường đang cân nhắc để tạo điều kiện học tập tốt nhất cho các bạn trẻ với mức học phí thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng học và đầu ra.

Vì thế, nếu các thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường đào tạo có chất lượng tốt với mức học phí phù hợp thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM bạn không nên bỏ qua.

Dieu Kien Xet Tuyen Cao Dang Dieu Duong Pasteur 9 12

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2021

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2021

Để đảm bảo cơ hội học tập, các thí sinh cần nhanh chóng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ đăng ký học và gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường. Hồ sơ xét tuyển bao gồm các giấy tờ sau đây:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng năm 2021 theo mẫu của Bộ
  • Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng
  • Bản sao bản sao có công chứng học bạ THPT
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (áp dụng với các thí sinh tốt nghiệp năm 2021).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có dấu xác nhận của UBND (xã, phường, thị trấn)
  • 04 Ảnh 3×4 ghi đầy đủ thông tin: họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của thí sinh ở mặt sau ảnh
  • Phong bì dán sẵn tem, ghi đầy đủ thông tin: họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần thiết.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)

Để đăng ký học bạn có thể sử dụng hình thức Đăng ký xét tuyển trực tuyếnNhà trường nhận hồ sơ xét tuyển vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top