Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thủ tục cần chuẩn bị khi xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2020

Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, yêu cầu mọi thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn phải chuẩn bị đầy đủ thủ tục để đảm bảo tính công bằng và xác thực nhất.

Xet Tuyen Cao Dang Duoc Pasteur 14 2
Thủ tục xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2020

Mặc dù mọi quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược hay Cao đẳng Y dược chính quy đều đã được ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tối giản, nhằm tiết kiệm chi phí cũng như thời gian cho thí sinh. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi một cách tốt nhất cũng như đáp ứng đủ yêu cầu do Bộ LĐTB –XH đề ra, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur quy định thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược HCM phải chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau:

Hồ sơ cần có khi tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2020

Khi nhận thấy bản thân là người đảm bảo đủ trình độ đã tốt nghiệp THPT/BTVH. Có phẩm chất đạo đức tốt, không mang tiền án tiền sự. Các em có thể tiến hành làm một hồ sơ theo mẫu sau để gửi về Nhà trường:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • 02 bản photo Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông
  • 02 bản photo công chứng học bạ trung học phổ thông.
  • 02 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 mặt sau ghi rõ họ (ảnh thí sinh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • 02 phong bì ghi rõ thông tin của thí sinh bao gồm: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại vào phần người nhận để nhà trường tiện liên hệ khi cần thiết.

Với những bộ hồ sơ đảm bảo yêu cầu sẽ được xét tuyển thẳng, miễn thi. Vì thế các em cần lưu ý để tránh những sai sót không đáng có làm ảnh hưởng đến kết quả tuyển sinh Cao đẳng Dược HCM năm 2020.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 6 2

Chương trình học Cao đẳng Dược chính quy mang đến nhiều lợi thế

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – địa chỉ đào tạo ngành Dược uy tín

Nếu Dược sĩ hệ Cao đẳng muốn có kiến thức chuyên môn tốt, am hiểu chuyên sâu về ngành Dược thì nên lựa chọn học Cao đẳng Dược Sài Gòn hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Khi lựa chọn chương trình học tại Trường sinh viên sẽ được học tập, trau dồi kinh nghiệm từ lý thuyết tới thực hành cũng như được trang bị những kiến thức cần thiết mà một người Dược sĩ cần có để hành nghề sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt, Nhà trường còn có đội ngũ giáo viên là cá Bác sĩ, Tiến sĩ, Dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, có kỹ năng lâm sàng tốt giúp sinh viên định hướng được hướng đi tốt nhất cho mình.

Ngoài chú trọng cao vào chuyên môn giảng dạy, trường cũng chủ động xây dựng phòng truyền thông và giới thiệu việc làm để giúp sinh viên tìm kiếm việc làm thêm cũng như công việc sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược chính quy. Đặc biệt với những em có thành tích học tập xuất sắc sẽ được ứng tuyển vào những vị trí công việc tiềm năng tại các công ty, bệnh viện lớn trên cả nước. Về cơ bản khi ra trường, sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược có thể làm việc và đảm nhận vai trò khác nhau như: Dược sĩ bênh viện, Dược sĩ Cộng động, Kiểm nghiệm viên, CRA, Trình Dược viên, … với mức lương thưởng tùy theo chế độ chính sách mỗi công ty.

Với những lợi thế về điều kiện tuyển sinh, chương trình học, học phí hiện lựa chọn học Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính là quyết định đúng đắn với mỗi thí sinh. Trong năm 2020 Nhà trường xét tuyển các chuyên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu vào tất cả các ngày trong tuần. Vì thế thí sinh có thể tham gia ứng tuyển ngay từ hôm nay để được nhập học trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top