Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thông tin tuyển sinh của Trường Sĩ quan Công binh năm 2022

Trường Sĩ quan Công binh hiện đã ra thông báo tuyển sinh đại học năm 2022 đối với ngành Chỉ huy kỹ thuật Công binh với hình thức xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT năm 2022.

Trường Sĩ quan Công binh công bố phương án tuyển sinh năm 2022

Trường Sĩ quan Công binh tuyển sinh 252 chỉ tiêu

Theo thông tin mới nhất mà Trường Sĩ quan Công binh đã công bố trong tuyển sinh đại học năm 2022 thì nhà trường sẽ áp dụng phương thức tuyển sinh là xét tuyển dựa trên điểm thi của kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2022 căn cứ theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Các tổ hợp xét tuyển vào khối ngành sẽ là khối  A00, A01.

Theo thông tin Phòng truyền thông Cao đẳng Điều dưỡng có được thì đối với phương thức xét tuyển thẳng học sinh giỏi sẽ không quá 5% chỉ tiêu và đối tượng thí sinh xét tuyển thẳng diện 30a sẽ không quá 03% dựa trên tổng chỉ tiêu của từng miền Nam – Bắc.

Sau kho Ban Tuyển sinh Quân sự Bộ Quốc phòng, học viện ban hành hướng dẫn về tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển thì Trường Sĩ quan Công binh sẽ thông tin về chỉ tiêu và các tiêu chí tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển đồng thời từ đó sẽ trừ vào chỉ tiêu tuyển sinh.

Trong năm 2022 Trường Sĩ quan Công binh sẽ tuyển sinh tất cả các thí sinh nam trên cả nước. Tổng chỉ tiêu tuyển sinh đối với ngành Chỉ huy tham mưu Pháo binh sẽ là 252 chỉ tiêu. Trong đó, số lượng chỉ tiêu dành cho đối tượng thí sinh có hộ khẩu thường trú ở phía Bắc là 164 thí sinh và số lượng chỉ tiêu dành cho đối tượng thí sinh có hộ khẩu thường trú ở phía Nam là 88 thí sinh.

Trường Sĩ quan Công binh tuyển sinh trên cả nước

Những tiêu chí phụ trong tuyển sinh của Trường Sĩ quan Công binh

Đối tượng thí sinh muốn đăng ký xét tuyển vào Trường Sĩ quan Công binh cần phải qua sở tuyển, nếu thí sinh đáp ứng tiêu chuẩn quy định của Bộ Quốc phòng (thanh niên ngoài Quân đội sơ tuyển tại Ban Tuyển sinh quân sự cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh; quân nhân tại ngũ sơ tuyển tại Ban Tuyển sinh quân sự cấp trung đoàn và tương đương) thì mới được đăng ký.

Trong đợt tuyển sinh thứ nhất, Trường Sĩ quan Công binh sẽ chỉ thực hiện tuyển sinh đối với các thí sinh đăng ký đã nguyện vọng 1 (nguyện vọng cao nhất) vào trường theo dựa trên các tổ hợp xét tuyển đã được công bố.

Theo thông tin Phòng truyền thông Cao đẳng Hộ sinh có được thì nếu khi xét tuyển đến một mức điểm nhất định những vẫn còn chỉ tiêu, trường hợp tổng số lượng thí sinh có cùng số điểm và vượt số chỉ tiêu còn lại thì Trường Sĩ quan Công binh sẽ xét tuyển theo các tiêu chí phụ, như sau:

Tiêu chí thứ nhất: Những thí sinh có điểm môn Toán cao hơn sẽ được xét tuyển ưu tiên.

Tiêu chí thứ hai: Sau khi xét chí thứ nhất mà trường vẫn còn chỉ tiêu, nhưng các thí sinh đều bằng điểm, tiêu chí thứ nhất cũng như nhau thì thì xét đến tiêu chí thứ hai là : Thí sinh có điểm môn Lý cao hơn sẽ được xét tuyển ưu tiên.

Tiêu chí thứ ba: Sau khi xét chí thứ hai mà trường vẫn còn chỉ tiêu, nhưng các thí sinh đều bằng điểm, tiêu chí thứ hai cũng như nhau thì thì xét đến tiêu chí thứ ba là: Thí sinh có điểm môn Tiếng Anh hoặc môn Hóa cao hơn sẽ được xét tuyển ưu tiên.

Trong trường hợp đến tiêu chí thứ ba vẫn còn chỉ tiêu thì Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh Trường Sĩ quan Công binh sẽ gửi văn bản báo cáo lên Ban Tuyển sinh Quân sự Bộ Quốc phòng xem xét từ đó ra quyết định.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn tổng hợp

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top