Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thi khối nào đủ điều kiện học Cao đẳng Dược Pasteur TP HCM?

Em muốn đăng ký học Cao đẳng Dược TP HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 nhưng không biết Nhà Trường xét tuyển khối thi nào và mức điểm chuẩn xét tuyển bao nhiêu?

Thi khối nào thì đủ điều kiện học Cao đẳng Dược Pasteur TP HCM năm 2019?

Thi khối nào thì đủ điều kiện học Cao đẳng Dược Pasteur TP HCM năm 2019?

Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, nhu cầu sử dụng các dịch vụ sức khỏe cũng như nhu cầu sử dụng các thực phẩm chức năng nhằm mục đích nâng cao sức khỏe ngày càng gia tăng, điều này giúp cho cơ hội việc làm ngành Dược, ngành Điều dưỡng,….ngày càng mở rộng. Các chuyên gia giáo dục cũng nhận định, ngành Dược sẽ là một trong 10 ngành nghề HOT nhất và cần số lượng nguồn nhân lực lớn nhất trong những năm tới. Để nắm bắt cơ hội việc làm, nhiều bạn trẻ có định hướng theo học Cao đẳng Dược, vì thế thông tin tuyển sinh ngành này nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ.

Thi khối nào thì đủ điều kiện học Cao đẳng Dược Pasteur TP HCM năm 2019?

Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược học tại TP HCM năm 2019 với những thông tin sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược học tại TP HCM năm 2019 theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Điều này đồng nghĩa với việc: thí sinh chỉ cần thi đỗ tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện theo học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, không phân biệt tổ hợp môn xét tuyển. Điều này cũng đồng nghĩa với việc thí sinh không cần quan tâm đến mức điểm chuẩn xét tuyển vào Trường. Ngoài ra, thí sinh cũng cần đáp ứng được điều kiện có sức khỏe tốt, có lý lịch trong sạch, không bị truy tố trách nhiệm hình sự.

Điều kiện xét tuyển trên cũng được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng cho 4 ngành học khác của Nhà Trường bao gồm: Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Hộ Sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng. Thời gian học Cao đẳng Dược hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 3 năm, sau khi hoàn thành công việc thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Dược theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp.

Học ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

Học ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

Học Cao đẳng Dược TP HCM có khó không?

Dược sĩ Đặng Nam Anh giảng viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, ngành Dược là một ngành học đặc thù có liên quan trực tiếp đến tính mạng cũng như sức khỏe của người bệnh của con người, vì thế học ngành Dược sĩ đòi hỏi sinh viên phải có đức tính chăm chỉ, tỉ mỉ và kiên nhẫn, có thái độ nghiêm túc trong quá trình học tập và làm việc. Khối lượng kiến thức ngành Dược tương đối lớn cũng như tương đối khó nhớ chính vì vậy việc chủ động tập cũng như chăm chỉ luôn là kim chỉ nam giúp sinh viên ngành Dược hoàn thành tốt nhất chương trình học của mình.

Việc lựa chọn học ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh được trang bị đầy đủ những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về thuốc, kỹ năng bán thuốc. Sau khi tốt nghiệp sinh viên nắm vững lý thuyết chuyên môn và thành thạo kỹ năng làm việc thực tế, có thể làm được việc ngay.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  năm 2019 gồm:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2019: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Sau khi hoàn thành hồ sơ xét tuyển thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top