Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Nên học cao đẳng Y Dược ở đâu tại Tp.HCM năm 2019

Đào tạo Cao đẳng Y Dược tại TPHCM có rất nhiều trường tuyển sinh năm 2019 nhưng để tìm được một trường đào tạo Cao đẳng Y Dược uy tín chất lượng là điều không dễ.

Nên học Cao đẳng Y Dược ở đâu tại TPHCM năm 2019
Nên học Cao đẳng Y Dược ở đâu tại TPHCM năm 2019

Nhằm giúp thí sinh có thể lựa chọn trường và định hướng theo đúng ngành nghề mong muốn, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2019 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có một số chia sẻ sau:

Những điều cần lưu ý khi chọn trường đào tạo ngành Y Dược

Hiện nay trên địa bàn TPHCM có khá nhiều trường đào tạo Cao đẳng Y Dược, tuy nhiên để chọn cho mình địa chỉ uy tín trong lĩnh vực này thì không phải là điều dễ dàng đối với bất kỳ thí sinh hay phụ huynh nào. Vì thế khi chọn trường cần chú ý nhiều điều sau:

Chọn trường có nền tảng đào tạo truyền thống;

Trước khi chọn trường các bạn học sinh nên tìm hiểu về chuyên ngành mình theo học thông qua các trang mạng xã hội. Tìm hiểu về uy tín đào tạo Y Dược của trường như thế nào, đội ngũ giảng viên với trình độ ra sao, cơ sở vật chất có hiện đại đáp ứng được nhu cầu học hay không? Những tiêu chí này phụ huynh và thí sinh có thể tìm hiểu thông qua website chính thức của trường hoặc thông qua các bạn sinh viên khóa trước đã và đang học ở các trường hay các thầy cô tư vấn ở THPT. Ví dụ hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã nhận được sự tin cậy từ thí sinh và phụ huynh, hàng năm sinh viên tốt nghiệp ra trường đáp ứng được nhu cầu nhà tuyển dụng.

Chương trình đào tạo, thời gian, bằng cấp;

Học sinh có thể vào trang web của các trường để xem mình sẽ được học những kiến thức gì khi đậu vào trường. Và sinh viên theo học có thể làm được những gì sau khi ra trường. Thông thường các trường đều công khai các môn mà SV sẽ được học trong quá trình học và các chuẩn đầu ra mà sinh viên sẽ có được khi tốt nghiệp. Hiện nay, học sinh chọn học nhóm ngành Y Dược không chỉ tiếp thu kiến thức chuyên môn mà đây là một ngành khoa học sức khỏe cần thực hành trong môi trường thực tế để đúc rút cho mình nhiều kinh nghiệm mà không có trong sách vở.

Khả năng của học sinh;

Trên thực tế các bạn học sinh có thể tự đánh giá mình có thể đậu vào (các) trường mình dự tính học hay không? Và mình có thể đậu bằng phương thức nào? Khả năng tài chính của mình có cho phép mình học chương trình cụ thể của trường đó hay không?

Định hướng về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp;

Nếu nói về cơ hội việc làm thì chắc hẳn ngành Y Dược sẽ không thua kém bất kì ngành học nào, vì dù ở thời đại kinh tế có suy thoái hay phát triển thì yếu tố mà con người quan tâm nhất vẫn là sức khỏe. Đặc biệt với vai trò không thể thiếu với con người thì nhân lực ngành Y Dược vẫn luôn luôn tạo ra nhiều cơ hội việc làm mà có thể nhiều ngành khác khó sánh vai. Bên cạnh đó, hiện nay ngành Y Dược ngày càng được nhà nước, doanh nghiệp đầu tư càng tạo đà phát triển cho các bạn trẻ theo học khối ngành này có một tương lai tươi sáng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2019
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2019

Năm 2019 nên học Cao đẳng Y Dược ở đâu?

Được đánh giá là ngành học trọng điểm trong hệ thống ngành Y tế, ngành Dược đang là ngành học được nhiều người học quan tâm và chọn lựa.

Có thể thấy theo học ngành Y Dược sẽ là lợi thế cho người học trong tương lai, là một ngành liên qua đến sức khỏe, tính mạng con người nên để đảm bảo chất lượng, tay nghề cho cán bộ nhân viên Y tế thì Bộ Giáo dục cũng đưa ra những thông tư tuyển sinh khá khắt khe trong năm 2019. Nhận thức được xu hướng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã thông qua đề án tuyển sinh cao đẳng Y Dược năm 2019. Nhằm nâng cao chất lượng đầu vào, trong quá trình học đảm bảo lượng kiến thức chuyên môn giúp sinh viên vững tay nghề sau khi tốt nghiệp ra trường đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng.

Tạo điều kiện tối đa cho các thí sinh có mong muốn học tập ngành Y Dược năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược với 5 ngành:

  • Cao đẳng Dược
  • Cao đẳng Điều dưỡng
  • Cao đẳng xét nghiệm
  • Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN
  • Cao đẳng hộ sinh

Trường với mô hình trường học – bệnh viện giúp sinh viên có cơ hội được tiếp xúc thực tế, tiếp thu kiến thức chuyên môn sâu kết hợp song song lý thuyết thực hành. Ngoài ra, nhà trường còn liên kết với các cơ sở tuyển dụng việc làm, các doanh nghiệp bệnh viện phòng khám ở cả trong và ngoài nước, làm cầu nối giúp các cử nhân tốt nghiệp có cơ hội gần gũi với việc làm và các nhà tuyển dụng, đảm bảo 100% sinh viên ra trường đều có việc làm và làm ngay được việc. Vì thế nếu bạn không có học lực quá nổi trội để đậu vào các trường Y Dược hệ Đại học thì đăng ký xét tuyển học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là quyết định đúng đắn.

Thí sinh có mong muốn theo học Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hãy nhanh chóng chuẩn bị giấy tờ hồ sơ tuyển sinh gửi về theo địa chỉ:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top