Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Học viện Ngân hàng công bố điểm sàn xét tuyển năm 2019

Ngày 16-7, Học viện Ngân hàng công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển) đối với hệ đại học chính quy dựa trên kết quả thi THPT quốc gia năm 2019 là 18 điểm. 

Hoc Vien Ngan Hang Cong Bo Diem San Xet Tuyen Nam 2019

Học viện Ngân hàng công bố điểm sàn xét tuyển năm 2019

Theo đó, mức điểm sàn xét tuyển của Học viện Ngân hàng là 18 điểm, áp dụng cùng mức điểm cho các tổ hợp xét tuyển.

Học viện Ngân hàng cũng cho biết, ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào nói trên áp dụng đối với các ngành đào tạo đại học chính quy hệ đại trà, các ngành đào tạo đại học chính quy liên kết quốc tế và các ngành đào tạo đại học chính quy định hướng Nhật Bản.
Với thí sinh đăng ký xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT (bao gồm học sinh trường THPT chuyên quốc gia và của các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, học sinh trường THPT có năng lực ngoại ngữ phù hợp), điểm nhận hồ sơ cũng là 18.

Năm 2019, Học viện Ngân hàng tuyển 3.730 chỉ tiêu, trong đó hơn 3.300 chỉ tiêu được tuyển dựa trên điểm thi THPT quốc gia. Trường tuyển sinh bằng bốn tổ hợp gồm A00 (Toán, Lý, Hóa), A01 (Toán, Lý, Anh), D01 (Toán, Văn, Anh) và D07 (Toán, Hóa, Anh).

Hoc Vien Ngan Hang Cong Bo Diem San Xet Tuyen Nam 2019

Trước đó thì 1 trường kinh tế nữa tại Hà Nội đó là Đại học Kinh tế Quốc dân cũng công bố điểm chuẩn vào 7 nhóm ngành đào tạo quốc tế mới.

Cụ thể, trường đại học Kinh tế Quốc dân cho biết, căn cứ vào số lượng nguyện vọng đăng ký lần 1, phổ điểm thi THPT Quốc gia của bộ GD&ĐT vừa công bố và xu thế điểm chuẩn các năm trước, nhà trường đã đưa ra dự đoán ban đầu về điểm chuẩn trúng tuyển vào đại học hệ chính quy của trường đại học Kinh tế Quốc dân năm 2019.

Theo đó, sẽ tăng ở một số ngành hot và giảm ở một số ngành mới mở. Trưởng phòng Quản lý đào tạo, trường đại học Kinh tế Quốc dân cho biết, năm nay, điểm chuẩn dự kiến của một số ngành tăng, một số không tăng mà có thể giảm.

Cụ thể, ở một số ngành mới mở điểm có thể =<20,5 là điểm thấp nhất của năm ngoái. Có thể lý giải là thí sinh dồn vào các ngành hot là chính.

7 Chuong Trinh Moi Bang Tieng Anh Va Die M Chua N Du Kie N Da I Ho C Kinh Te Quo C Danktqd

Bên cạnh đó, một số ngành có thể tăng điểm so với năm 2018 là: Kinh tế quốc tế, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính – Ngân hàng, Thương mại điện tử, Logistic và quản lý chuỗi cung ứng, Quan hệ công chúng…

Theo đó, thí sinh đạt 20 điểm (cộng trừ 01 điểm) có cơ hội trúng tuyển vào trường đại học Kinh tế Quốc dân nếu đăng ký nguyện vọng vào một số ngành dự đoán thấp điểm sau đây: Thống kê kinh tế; Kinh tế nông nghiệp; Kinh tế tài nguyên thiên nhiên; Quản lý tài nguyên và môi trường; Khoa học quản lý; Quản lý đất đai, Quản lý công.

Ban biên tập sẽ tiếp tục cập nhật điểm sàn cũng như điểm chuẩn và thay đổi nguyện vọng của thí sinh cho kỳ thi thpt quốc gia năm 2019 để các em tiện theo dõi.

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top