Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Giải đáp thắc mắc tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 chính thức được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố trên phạm vi toàn quốc, mở rộng cơ hội học tập cho các thí sinh.

Giải đáp thắc mắc tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Giải đáp thắc mắc tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Phạm vi tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM như thế nào?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông qua quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH và mong muốn tất cả các thí sinh đều thực hiện được nếu có nhu cầu theo học thông báo quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 mới nhất.

Theo đó, Nhà trường không giới hạn phạm vi tuyển sinh. Tất cả thí sinh đảm bảo điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM theo quy định đều có cơ hội trở thành sinh viên của Trường trong năm học 2019 –  2020.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM là gì?

Không rườm rà và quá khó khăn như bậc Đại học, thí sinh khi đăng ký tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được hướng dẫn cụ thể về quy trình tuyển sinh cũng như cơ hội học tập cho tất cả thí sinh.

Cụ thể thí sinh chỉ cần đảm bảo thông qua các quy định về điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM như sau:

  • Đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời năm 2019.
  • Thí sinh cần có sức khỏe tốt để không ảnh hưởng đến thời gian học tập.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đây cũng là điều kiện được áp dụng chung cho tất cả ngành Y Dược bao gồm: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu. Thí sinh có thể gửi ngay hồ sơ Cao đẳng Dược về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngay hôm nay để nâng cao khả năng trúng tuyển.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM bao gồm những gì?

Nhiều thí sinh thường bỏ qua tầm quan trọng của bộ hồ sơ mà chuẩn bị chúng một cách sơ sài, thậm chí là không đúng quy định dẫn đến những trường hợp đáng tiếc. Mong muốn giúp thí sinh tránh khỏi những điều này, Ban tuyển sinh Y Dược TPHCM hướng dẫn thí sinh hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược.

Học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 trong 3 năm
Học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 trong 3 năm

Theo đó, thí sinh chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Học phí Cao đẳng Dược TPHCM ở mức thấp

Không chỉ riêng ngành Dược mà bất kỳ ngành học nào đối với các thí sinh và phụ huynh đều là vấn đề đáng lo ngại. Nhất là đối với những ngành cần sử dụng nhiều thiết bị, dụng cụ hiện đại như ngành Y Dược thì mức học phí cũng dễ hiểu tại sao cao hơn các ngành khác.

Tuy nhiên với những thí sinh đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể yên tâm rằng khi Nhà trường thu học phí, các loại phí, lệ phí và các khoản đóng góp của người học theo Nghị định Số: 86/2015/NĐ-CP ngày 02 tháng 10 năm 2015 của chính phủ. Học phí Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 vẫn được giữ ổn định ở mức 940.000 đồng/tháng/sinh viên.

Đặc biệt, nếu thí sinh có điểm trung bình tổng kết năm học của 3 môn khối A00 (Toán-lý-hóa) hoặc B00 (Toán-hóa-sinh) cho từng năm học từ lớp 10, 11, 12 đạt từ 8.0 trở đi và hạnh kiểm 3 năm lớp 10, 11, 12 sẽ có cơ hội nhận được ưu tiên miễn giảm 100% học phí năm 2019. Như vậy, không chỉ học phí thấp mà thí sinh còn có thể nhận được rất nhiều ưu tiên hấp dẫn nếu có thành tích học tập tốt.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM chỉ cần tốt nghiệp THPT
Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM chỉ cần tốt nghiệp THPT

Thời gian đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM 2019

Phía đại diện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho hay, Nhà trường đã tiến hành thông báo tuyển sinh ngành Dược hệ Cao đẳng trên website chính thức của Trường cũng như nhiều kênh truyền thông khác. Theo đó, ngay từ bây giờ thí sinh có thể gửi hồ sơ đăng ký về phía Nhà trường theo hình thức ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN hoặc đến đăng ký trực tiếp hay chuyển phát nhanh thông qua đường bưu điện.

Nhà trường làm việc vào tất cả các ngày trong tuần theo giờ hành chính nên thí sinh có thể chủ động đến hoàn thành thủ tục để có cơ hội trở thành sinh viên của Trường trong năm học 2019 – 2020.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top