Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Điểm thuận lợi trong phương án tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

Việc áp dụng quy chế tuyển sinh mới đã mang đến nhiều thuận lợi và cơ hội trúng tuyển cho những thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur năm 2020.

Dieu Kien Xet Tuyen Cao Dang Duoc Pasteur 6 11
Cao đẳng Dược Sài Gòn áp dụng hình thức xét tuyển đơn giản

Không tổ chức thi tuyển, không đưa ra mức điểm chuẩn xét tuyển, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã áp dụng quy chế tuyển sinh mới theo quy đinh của Bộ LĐTB&XH. Do đó phương thức tuyển sinh chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng chính quy được đánh giá là đơn giản, tiện lợi và gia tăng cơ hội trúng tuyển hơn rất nhiều.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2020

Được sự nhất trí của Bộ LĐTB&XH và ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, các phương án tuyển sinh đưa ra cho năm học mới phải đảm bảo được tiêu chí thuận lợi cho các thí sinh cả về mặt điều kiện cũng như các mặt về kinh phí, thời gian đào tạo nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đầu vào và đầu ra đối với chuyên ngành học. Do đó, trong mùa tuyển sinh năm học mới Nhà trường xét tuyển Cao đẳng Dược cùng Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm với những điều kiện quan trọng sau:

  • Đã hoàn thành xong chương trình học THPT/ BTVH
  • Có phẩm chất đạo đức tốt, khoogn vi phạm tiền án tiền sự
  • Có điều kiện sức khỏe để theo học.

Đảm bảo được 3 tiêu chí chính trên, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ tiến hành xét tuyển thẳng với thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2020.

Hiện điều kiện tuyển sinh này được đánh giá là thuận lợi, đơn giản, dễ thực hiện cũng như giảm áp lực thi cử, học tập cho thí sinh. Với những lợi thế từ điều kiện tuyển sinh, thời gian học, học phí cùng cơ hội việc làm nên năm 2020 Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, chính thức trở thành ngành học được nhiều bạn trẻ lựa chọn để phát triển trong tương lai.

Xet Tuyen Cao Dang Duoc Pasteur 2 12
Cao đẳng Dược HCM đào tạo trong thời gian 3 năm đúng với quy định

Nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur

Không áp dụng cố định cách giảng dạy truyền thống, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã đưa mô hình Bệnh viện – Trường học vào để đào tạo, mục đích chính là tạo được mối liên kết chặt chẽ giữa bệnh viện, doanh nghiệp và Trường học, đưa các tiết học thực hành vào trong giờ học, để sinh viên được cọ sát thực tế cũng như đem đến cho sinh viên nhiều lợi ích thiết thực. Đây chính là điểm khác biệt giữa Trường Cao đẳng Y dược Pasteur và những trường Cao đẳng khác.

Nhờ có chương trình học chất lượng mà sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược sau 3 năm đã có đủ điều kiện tay nghề, trình độ bắng cấp và kiến thức chuyên môn để ứng tuyển vào những đơn vị có nhu cầu tuyển dụng cao hàng năm như: công ty dược phẩm, quầy thuốc, bệnh viện, trung tâm y tế. Xét trên nhiều phương diện, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực ngành Y Dược cho hệ thống Y tế Việt Nam.

Năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn trên phạm vi cả nước. Vì thế các em có thể tiến hành gửi hồ sơ ngay từ hôm nay hoặc Đăng ký trực tuyến để được xét tuyển khi bản thân đã đủ yêu cầu về điều kiện.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top