Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Bằng Bổ túc văn hóa có được xét tuyển Cao đẳng Dược TP HCM

Em đã có bằng tốt nghiệp Bổ túc văn hóa thì có được xét tuyển Cao đẳng Dược TP HCM –  Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 hay không? Hồ sơ xét tuyển như thế nào?

Bằng Bổ túc văn hóa có được xét tuyển Cao đẳng Dược TP HCM năm 2019?

Bằng Bổ túc văn hóa có được xét tuyển Cao đẳng Dược TP HCM năm 2019?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – một trong những địa chỉ đi đầu trong công tác đào tạo nguồn Dược sĩ hệ Cao đẳng cho ngành Y tế hiện nay. Khi theo học ngành Dược hệ chính quy, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hay Liên thông Cao đẳng Dược ngoài những kiến thức cốt lõi về ngành sức khỏe cũng như ngành Dược, sinh viên còn được đào tạo về khoa học công nghệ, về sự tương tác thuốc cũng như quá trình chuyển hóa thuốc trong cơ thể, những phản ứng bất lợi của thuốc,…để đưa ra những loại thuốc điều trị phù hợp với từng đối tượng bệnh nhân.

Bằng Bổ túc văn hóa có được xét tuyển Cao đẳng Dược TP HCM năm 2019?

Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, ngành Dược là một trong những ngành có vai trò quan trọng trong hệ thống ngành Y tế, có tầm ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của xã hội cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dân. Sinh viên theo học Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược,…sau khi ra trường có rất nhiều lợi thế với vô số lựa chọn việc làm sau khi tốt nghiệp như: làm Dược sĩ tại các bệnh viện, Nhà thuốc, quầy thuốc, làm Trình Dược viên cho các công ty Dược phẩm trong nước hoặc nước ngoài, tham gia quy trình sản xuất tại các công ty Dược…

Năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được Bộ Y tế và Bộ LĐTB&XH giao chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy học tại TP HCM theo hình thức xét tuyển đối tượng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc văn hóa cấp 3. Điều này đồng nghĩa với những thí sinh có bằng tốt nghiệp Bổ túc văn hóa cấp 3 hoàn toàn đủ điều kiện nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019 vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Ngoài việc tuyển sinh và đào tạo Cao đẳng Dược chính quy, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn tuyển sinh vào đào tạo các ngành bao gồm: Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng. Với phương châm đào tạo chú trọng đầu ra và việc làm cho sinh viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay đang là lựa chọn ưu tiên số một đối với những thí sinh muốn theo học ngành Y Dược nói chung và ngành Dược nói riêng.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP HCM năm 2019

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP HCM năm 2019

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP HCM năm 2019

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP HCM năm 2019 tại Trường thí sinh cần chuẩn bị bao gồm những giấy tờ như sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2019: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top