Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Đã tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm có được đăng ký học Cao đẳng Dược năm 2020?

Với những cơ hội việc làm tốt và ổn định thì nhiều bạn trẻ đã tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm muốn đăng ký học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Vậy điều kiện đăng ký học Cao đẳng Dược sau khi tốt nghiệp Trung cấp là gì?

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 27 9

Đã tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm có được đăng ký học Cao đẳng Dược năm 2020?

Hiện nay, ngành Dược đem lại rất nhiều cơ hội việc làm tốt bởi nhu cầu sử dụng nhân lực ngành Dược ngày càng tăng cao. Theo đó, nhưng cử nhân đã tốt nghiệp ngành Dược sẽ có cơ hội làm việc với nhiều công việc và vị trí tốt, đem lại mức thu nhập ổn định hơn rất nhiều so với các ngành nghề khác.

Đã tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm có được đăng ký học Cao đẳng Dược năm 2020?

Hiện nay, theo thông tư chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế sẽ chỉ tuyển dụng các nhân viên Y tế có bằng cấp từ Cao đẳng trở lên, vì thế có rất nhiều người có mong muốn học lên bậc Cao đẳng sau khi đã tốt nghiệp Trung cấp.

Theo đó, nếu các cử nhân đã có tấm bằng Trung cấp Xét nghiệm muốn chuyển hướng nghề nghiệp sang ngành Dược học thì có thể học thêm một văn bằng thứ 2 là Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hệ Cao đẳng chính quy 02 năm. Điều kiện đăng ký học thêm một văn bằng 2 hệ 2 năm như sau:

  • Đã tốt nghiệp Trung cấp thuộc nhóm ngành sức khỏe nhưng không đúng chuyên ngành dự tuyển, ví dụ như đã tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm, Trung cấp Y học cổ truyền, Trung cấp Điều dưỡng,…
  • Có bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành chương trình văn hóa THPT.

Thực tế, hầu hết các đối tượng học văn bằng 2 Cao đẳng hệ 2 năm đều là các nhân viên, công nhân viên, các cử nhân tốt nghiệp đang đi làm nên Nhà trường đã cân nhắc thời gian học vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần để không làm ảnh hưởng đến công việc hiện tại. Sau khi tốt nghiệp, các cử nhân được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Dược theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp. Với tấm bằng này các bạn có thể làm các công việc như Dược sĩ tư vấn, Dược sĩ lâm sàng, Dược sĩ nghiên cứu và bào chế thuốc, Marketing Dược, Trình Dược viên tại các cơ sở y tế, bệnh viện, Nhà thuốc, Công ty Dược phẩm với mức lương cạnh tranh.

Cao Dang Duoc 2 Nam

Tuyển sinh Cao đẳng Dược học hệ 2 năm sau khi tốt nghiệp Trung cấp

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ học 2 năm gồm có những giấy tờ gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục khai giảng các lớp Cao đẳng Dược học vào thời gian thứ 7, chủ nhật hệ 2 năm theo hình thức xét tuyển hồ sơ và không cần thi tuyển đầu vào. Vì thế, nếu có mong muốn nâng cao giá trị bằng cấp theo đúng thông tư chuẩn hóa cán bộ ngành Y thì các bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ giấy tờ sau đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Ngoài cách gửi hồ sơ, các thí sinh cũng có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến, sau đó hoàn thiện hồ sơ về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường. Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần. Vì thế, thí sinh nên chủ động để ứng tuyển trong thời gian sớm nhất nhằm nâng cao cơ hội trúng tuyển ngay lần đầu tiên.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top