Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thông tin mới nhất về học phí chuyên ngành Dược năm 2019

Ở thời điểm hiện tại mức học phí Cao đẳng Dược đã được công bố, học phí năm 2019 được đánh giá là cân đối và phù hợp với nhiều đối tượng thí sinh.

Học phí Cao đẳng Dược năm 2019

Học phí Cao đẳng Dược năm 2019

Nhằm nâng cao chất lượng dạy và học Bộ đã có chỉ thị nâng cao mức học phí, chi phí đào tạo để đảm bảo đúng chương trình dạy và học. Trước thông tin này khá nhiều thí sinh thắc mắc khi năm 2019 mức học phí Cao đẳng Dược là bao nhiêu, có tăng so với năm 2018?

Học phí Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur

Thường xuyên phải sử dụng hóa chất, dược liệu đắt tiền, liên tục thực hành trong môi trường Viện – Trường, ứng dụng mô hình học tập tân tiến, luôn là những lý do khiến mức học phí chuyên ngành Y dược được đẩy cao hơn so với nhiều ngành nghề khác. Thậm chí nhiều trường còn có các đợt tăng học phí theo định kỳ hàng năm. Điều đó đã khiến cho rất nhiều thí sinh và phụ huynh cảm thấy hoang mang, thậm chí là từ bỏ ước mơ của mình vì không thể đáp ứng được mức học phí. Để giúp thí sinh vượt qua được những khó khăn về mặt kinh tế, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn với một mức học phí vô cùng hợp lý. Cụ thể, sinh viên sẽ phải đóng học phí theo học kỳ ( 5 tháng), mỗi tháng là 940.000 đồng.

So với các cơ sở đào tạo khác thì mức học phí Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã thấp hơn rất nhiều. Với mức học phí này các bạn sinh viên sẽ không phải lo lắng về chi phí học tập. Ngoài ra, để giảm bớt áp lực về mặt kinh tế, nhà trường còn áp dụng những chính sách miễn giảm học phí theo đúng quy định của nhà nước, cấp học bổng cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, hỗ trợ sinh viên vay vốn của ngân hàng. Trong tương lai, ngành Dược hứa hẹn là một trong những ngành phát triển rất mạnh mẽ, có nhiều cơ hội việc làm cùng mức lương hấp dẫn. Chính vì thế, nếu có đam mê với ngành Dược hãy tự tin theo đuổi đến cùng đừng vì mức học phí Cao đẳng Dược có phần nhỉnh hơn những ngành nghề khác mà chùn bước.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019 với yêu cầu đã tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019 với yêu cầu đã tốt nghiệp THPT

Phương thức tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019 như thế nào?

Cũng như các năm trước, năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh 5 chuyên ngành mũi chọn gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng vật lý trị liệu – Phục Hồi chức năng. Căn cứ theo đề án tuyển sinh, năm 2019 Trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng những thí sinh tốt nghiệp THPT và chính thức bỏ điểm chuẩn Cao đẳng Dược cũng như các chuyên ngành khác.

Như vậy thí sinh đáp ứng được ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào và nộp hồ sơ hợp lệ, đồng thời nằm trong giới hạn chỉ tiêu của trường là có thể nắm chắc cơ hội trúng tuyển. Với hình thức này, thí sinh không còn phải chịu áp lực thi cử cũng như cơ hội trúng tuyển vào trường cao hơn.

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển vào trường cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh năm 2019.Trường hợp Đăng ký trục tuyến thì sẽ không cần chuẩn bị phiếu.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với những thí sinh vừa tốt nghiệp THPT năm 2019.
  • Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương (có công chứng) với trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2018 trở về trước.
  • Bản photo học bạ THPT (có công chứng).
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường gửi giấy báo nhập học ( Khi thí sinh nộp hồ sơ qua đường bưu điện ).

Để được tư vấn thêm cũng như hiểu rõ về chương trình học chuyên ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thí sinh cần liên hệ trực tiếp tới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Nguồn; caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top